พ่อกัดลูกวัย 4 เดือน รำคาญร้องไห้ไม่หยุด วันถัดมาเด็กตาย

พ่อกัดลูกวัย 4 เดือน รำคาญร้องไห้ไม่หยุด วันถัดมาเด็กตาย

พ่อกัดลูกวัย 4 เดือน รำคาญร้องไห้ไม่หยุด วันถัดมาเด็กตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 เม.ย.) เมื่อเวลา 17.00 น. พ.ต.อ.สมพงษ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ สอบปากคำนายจิระยุส อายุ 20 ปี หลังเจ้าหน้าที่ไปควบคุมตัวมาที่ สภ.เมืองกระบี่ ภายหลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย ทำร้ายลูกสาวตัวเองคือเด็กหญิงภัทราวดี อายุ 4 เดือน จนเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายจิระยุสได้ภายหลังนำตัวลูกสาวที่อยู่ในอาการหมดสติมารักษาตัวที่โรงพยาบาลกระบี่ แล้วเสียชีวิตเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ซึ่งแพทย์ชันสูตรเบื้องต้น พบว่ามีบาดแผลที่ใบหน้าและร่างกายคล้ายถูกทำร้าย

ขณะที่นายจิระยุสให้การในเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนอยู่กับลูกสาวที่บ้านเพียงลำพังส่วนภรรยาได้ออกจากบ้าน แต่เมื่อลูกสาวร้องดังก็เข้าใจว่าลูกสาวร้อน เพราะอากาศร้อนจึงได้พาลูกสาวไปอาบน้ำ แต่ก็ไม่หยุดร้อง จึงได้ใช้ปากกัดลูกสาวไปหลายครั้งด้วยความรำคาญ แล้วนำลูกสาวกลับมานอนต่อจนเช้า

จากนั้นภรรยาคือนางสาวสุภาวดี อายุ 20 ปี ได้กลับมาแล้วให้กินนม แต่ลูกหมดสติรุ่งเช้าก็ได้ยินเสียงลูกร้องอีก จึงได้พาไปหาหมอ แต่มาทราบภายหลังว่าลูกสาวเสียชีวิตก็รู้สึกเสียใจมาก

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจสารเสพติดในร่างกายพบว่าฉี่ม่วง ขณะที่นายจิระยุส ให้การรับว่า เมื่อคืนที่ได้มีการเสพยาไอซ์ด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาเสพสารเสพติด ควบคุมตัวส่ง พ.ต.ต.ประพันธ์ หนูชัยแก้ว พนักงานสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนข้อหาอื่นๆ นั้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากต้องรอผลการชันสูตรศพเด็กหญิงภัทราวดีอีกครั้ง โดยจะส่งศพไปผ่าชันสูตรศพที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook