แพท ขอเปิดใจให้ เบนซ์ คู่จิ้น..โตโน่ หมดลุ้นมีแฟนแล้ว

แพท ขอเปิดใจให้ เบนซ์ คู่จิ้น..โตโน่ หมดลุ้นมีแฟนแล้ว

แพท ขอเปิดใจให้ เบนซ์ คู่จิ้น..โตโน่ หมดลุ้นมีแฟนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าปิดประตูหัวใจเป็นที่แน่นอนแล้ว สำหรับคู่จิ้นแห่งปี "แพท ณปภา ตันตระกูล" และ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" หลังต่างฝ่ายต่างก็หยอดผ่านสื่อกันไปมา จนแฟนๆ ต่างพากันลุ้นให้ทั้งคู่รักลงล็อคจริงๆ สักที!! ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะล่าสุดขณะที่สาวแพทเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว "ซันไลต์ 1 ช้อนชา ล้างเยอะ ล้างคุ้ม ทุบสถติโลก" เจ้าตัวก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ยังไง...ยังไงก็ไม่มีทางพัฒนาความสัมพันธ์กับหนุ่มโตโน่ไปถึงระดับบคนรู้ใจได้ เนื่องจากตอนนี้ฝ่ายชายมีสาวอื่นที่กำลังคุยอยู่แล้ว

อีกทั้งตอนนี้ตนเองก็กำลังเริ่มเปิดใจให้กับหนุ่มนักบิด "เบนซ์ เรซซิ่ง" เช่นเดียวกัน ซึ่งในอนาคตจะมีการเปิดตัวหรือไม่นั้น ณ ตอนนี้คงต้องขอใช้เวลาศึกษากันไปก่อน...

ล่าสุดภาพที่เราไปทานข้าวกับเบนซ์ หลายคนก็เลยสงสัยว่าใช่คนที่กำลังคุยอยู่หรือเปล่า ?
"เอ่อ...ช่วงนี้ที่เราเจอกันบ่อยก็เพราะว่าแพทตั้งใจที่จะลงสนาม ก็เลยต้องขอให้หัวทองเขาช่วยสอนเรื่องการขี่รถมอเตอร์ไซค์ค่ะ แต่ถามว่าใช่คนที่คุยอยู่ไหม ก็ใช่นะคะ เพราะเรารู้จักกันมา 8 ปีแล้ว บวกกับช่วงนี้แพทมีเวลาว่างก็เลยได้มาหัดขี่รถกับเขา ซึ่งมันก็ทำให้เราเจอกันบ่อยขึ้น"

แสดงว่าช่วงนี้ก็ใกล้ชิดกันมากขึ้น ?
"มีส่วนค่ะ เพราะเราเป็นคนสายเดียวกัน เวลาอยู่ด้วยมันก็สนุก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในเรื่องของสถานะแพทอยากให้เราดูกันไปก่อนดีกว่า เพราะเราเองก็เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว"

ในอนาคตจะมีโอกาสได้เห็นเรากับเบนซ์รับงานคู่กันหรือเปล่า ?
"จริงๆ ก็มีผู้ใหญ่ติดต่อเข้ามานะคะ เป็นงานเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์โดยตรงเลย ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วแพทไม่มีปัญหาเลยนะที่จะรับงานคู่กัน และตัวเขาเองก็โอเคอยู่แล้ว"

ถ้ารับงานคู่กันจะถือว่าเป็นการเปิดตัวไปเลยไหม ?
"ไม่นะคะ เพราะการรับงานคู่บางที่แล้วงานเป็นงานที่ติดต่อมาจากฝั่งเขา เนื่องจากเขาเป็นสายนี้ และแพทเองก็เป็นราชินีเด็กแว้น ดังนั้นเวลามีคนติดต่องานแนวนี้มาเขาก็เลยต้องติดต่อผ่านทางหัวทอง"

เวลาที่เราอยู่กับเขา คุยกันเขา เขามีทีท่าไหมว่าจะจีบเรา ?
"อันนี้ต้องไปถามเขาเลยค่ะว่าเขาจีบหรือเปล่า เพราะถ้าเอาตามตรงเลยก็คือเขาเองก็เชียร์แพทกับพี่โน่มาตลอด 4 เดือน และเขาก็คอยถามอยู่ตลอดว่า "โอเคหรือยัง", "สถานะยังไงดี" คือเราปรึกษาเรื่องนี้กันอยู่ตลอด เพราะเขาเองก็อยากลุ้นไปกับกระแสจิ้นของเรา"

เราทราบไหมว่าตอนนี้มีกระแสตีกันสองฝั่งระหว่าง แพท เบนซ์ กับ แพท โน่ ?
"ไม่ต้องตีกันนะคะ เพราะตอนนี้พี่โน่เขาไม่พร้อม เนื่องจากเขาไม่ว่าง คือแพทต้องเล่าด้วยว่าหลังจากที่จบรายการตีสิบ เราก็ได้คุยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ ซึ่งพี่เขาก็บอกแพทตรงๆ เลยว่าไม่ต้องรอ เพราะเขาไม่พร้อมที่จะคุยกับแพทในลักษณะนี้เลย และก็ไม่รู้ด้วยว่าเมื่อไหร่จะพร้อม เพราะตอนนี้เขายังไม่ว่าง ดังนั้นชัดเจนนะคะ ซึ่งก็มีหลายคนสงสัยอีกว่าทำไมแพทถึงรอ จริงๆ แล้วแพทไม่ได้รอนะคะ เพียงแต่แพทแค่ถามแทนแฟนคลับหลายคนที่ชอบคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมว่าให้รอพี่โน่ เนื่องจากเขาเข้าใจว่าพี่โน่อาจจะยังเจ็บอยู่ ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่ เพราะที่พี่โน่ไม่ให้รอเหตุผลก็เขาไม่ว่าง เขามีคนคุยอยู่แล้ว และก็ไม่สะดวกที่จะออกมาบอกว่าเป็นใครค่ะ (ยิ้ม)"

แสดงว่าเราเองก็รู้แล้วว่าโตโน่เขามีคนคุยอยู่ ?
"ทราบค่ะ แต่พี่โน่เขาอาจจะไม่สะดวกมาบอกซึ่งนั้นก็เป็นสิทธิ์ของเขา และที่แพทออกมาพูดวันนี้ก็เพราะแพทอยากพูดกันตามตรง แพทเคลียร์มากค่ะ"

อย่างกรณีที่บางคนมองว่าเราออกตัวแรง เรารู้สึกยังไงบ้าง ?
"แรงอยู่แล้ว และที่เราต้องแรงเพราะมีกระแสแฟนคลับจิ้นแรงมาก ถึงขนาดทำให้คนอื่นๆ ที่เข้ามาหาแพท ดูด้อย ดูแย่ ดูห่วยไปเลย เพราะพี่โน่ดีที่สุด ซึ่งแพทก็ยอมรับอีกเหมือนกันว่าพี่โน่ดีที่สุดจริงๆ แต่คือพี่โน่เขาชัดเจนแล้วไงคะว่าเขาไม่อยากให้แพทรอ เพราะเขาไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เขาก็ว่า"

แต่ทางฝั่งโตโน่เขาก็ออกมาปกป้องนะ บอกว่าคนอื่นอย่ามาว่าเพื่อนผม ?
"แพทก็ไม่ให้ใครว่าพี่โน่เหมือนกันค่ะ เพราะทุกวันนี้ก็มีคนไปกดดันเขาเหมือนกันว่าทำไมให้แพทรอ ดังนั้นแพทขอพูดเองดีกว่าค่ะว่าอะไรเป็นอะไร และถ้าหากวันไหนเราว่างพร้อมกันก็ค่อยมาว่ากันก็ได้"

แสดงว่าสาเหตุที่เราเปิดใจให้เบนซ์ ก็เป็นเพราะโตโน่เขามาอธิบายเหตุผลทั้งหมดให้ฟังแล้ว ?
"ใช่ค่ะ พี่โน่เขาเคลียร์ชัดแล้ว"

ตอนนี้ทุกอย่างก็คือเปิดใจให้เบนซ์เต็มที่ ?
"ทุกสิ่งอย่างค่ะ แพทเปิดใจอยู่แล้ว แต่ยังไม่เปิดตัว No! (หัวเราะ)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @mootono29 / @benzracing

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แพท ขอเปิดใจให้ เบนซ์ คู่จิ้น..โตโน่ หมดลุ้นมีแฟนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook