วอนช่วยเด็กน้อย 2 พี่น้อง พ่อบังเกิดเกล้าทารุณ ทุบตีแผลเต็มตัว

วอนช่วยเด็กน้อย 2 พี่น้อง พ่อบังเกิดเกล้าทารุณ ทุบตีแผลเต็มตัว

วอนช่วยเด็กน้อย 2 พี่น้อง พ่อบังเกิดเกล้าทารุณ ทุบตีแผลเต็มตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 พ.ค.) ศูนย์ข่าวนคร 24 ชม.สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รับการร้องเรียนทางโทรศัพท์จากพลเมืองดีขอให้ช่วยเหลือหนูน้อยสองพี่น้อง อายุ 4 ขวบ และ 7 ขวบ บ้านอยู่หมู่ 1 ต.ขอนหาด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ที่ถูกพ่อบังเกิดเกล้าทุบตีกระทำทารุณกรรมจนร่างกายเต็มไปด้วยแผล โดยญาติ ๆ และเพื่อนบ้านไม่กล้าเข้าไปห้ามปรามช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวเข้าไปตรวจสอบเฟซบุ๊ก "Piyanoot Songkhao" พบภาพของสองหนูน้อย 2 พี่น้องในสภาพมีบาดแผลริ้วรอยทั่วร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณใบหน้ามีรอยบาดแผลช้ำบวม นอกจากจะถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บแล้วยังอดอยากไม่มีอาหารรับประทานจึงพาไปรับประทานอาหารในงานแต่งงานในหมู่บ้าน

พลเมืองดีรายหนึ่งที่โทรศัพท์แจ้งสื่อมวลชนเปิดเผยรายละเอียดว่า เด็กทั้งสองเป็นลูกของนายธีรนิตย์ อายุประมาณ 32 ปี มีนิสัยชอบดื่มเหล้าจนเมามายก่อนจะก่อเหตุทุบตีภรรยาและลูกทั้งสองอย่างโหดร้ายทารุณ จนภรรยาทนไม่ไหวหลบหนีออกจากบ้าน นายธีระนิตย์จึงทิ้งลูกทั้งสองคนไปอยู่กินกับภรรยาใหม่ที่กรุงเทพ โดยเด็กทั้งสองอาศัยอยู่กับย่า แต่ผู้เป็นย่าซึ่งก็คือ "มโนราห์ศรีเวียง เสียงทอง" มักจะเดินทางไปแสดงมโนราห์ครั้งละหลายวัน ทิ้งให้สองหนูน้อยอยู่กันตามลำพัง โดยมีญาติคนอื่น ๆ และเพื่อนบ้านช่วยดูแลเรื่องอาหารการกิน

จนกระทั่งเมื่อหลายวันก่อนนายธีระนิตย์ พ่อบังเกิดเกล้าของเด็กทำร้ายภรรยาใหม่อย่างหนัก จนภรรยาใหม่ทนไม่ไหวได้หลบหนีไป นายธีรนิตย์ จึงต้องกลับมาบ้านที่ ต.ขอนหาด และดื่มสุราจนเมามายก่อนจะก่อเหตุใช้ด้ามไม้ถูพื้นที่ทำด้วยเหล็กทุบตีสองหนูน้อยลูกชายของตัวเองอย่างโหดร้ายทารุณดังกล่าว

ในเบื้องต้นทางผู้สื่อข่าวได้ประสานกับสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครศรีธรรมราช และ พ.ต.อ.ธมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เพื่อให้รีบเข้าไปช่วยเหลือหนูน้อยสองพี่น้องและดำเนินการเอาผิดกับพ่อรายนี้ต่อไปแล้ว

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook