หนุ่มขี่บิ๊กไบค์พาสาวกลับจากเรียน รถแหกโค้งฟาดฟุตปาธเสียชีวิตทั้งคู่

หนุ่มขี่บิ๊กไบค์พาสาวกลับจากเรียน รถแหกโค้งฟาดฟุตปาธเสียชีวิตทั้งคู่

หนุ่มขี่บิ๊กไบค์พาสาวกลับจากเรียน รถแหกโค้งฟาดฟุตปาธเสียชีวิตทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (19 พ.ค.59) พันตำรวจโท ประยุทธ แพรปรุ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เสียหลักล้มที่บริเวณถนนมิตรภาพมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครราชสีมา บริเวณด้านหน้าที่ทำการพรรคชาติพัฒนา ในที่เกิดเหตุมีได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต จึงรีบรุดไปยังตรวจที่รับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา

เมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณทางคู่ขนานถนนมิตรภาพ มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครราชสีมา พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น CBR 650F สีดำ สภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน นอนล้มตะแคงอยู่บริเวณกลางถนน ใกล้กันบริเวณเสาไฟส่องสว่างข้างทางพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย สวมกางเกงยีนขายาว สวมเสื้อเชิ๊ตแขนยาวคล้ายนักศึกษา นอนหมดสติ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปั้มหัวใจก่อนที่จะนำตัวรักษาส่งต่อที่โรงพยาบาลกรุงเทพราชสีมา ทราบชื่อต่อมาคือ นายโกมล คิดเห็น อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษาของ กศน.อำเภอเมืองนครราชสีมา กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น

ใกล้กันยังพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สวมชุดนักศึกษา สภาพศพนอนคว่ำหน้าเลือดไหลนองเต็มพื้น

จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่าที่บริเวณหน้าผากมีแผลฉีกขาดเป็นบริเวณกว้างมีเลือดไหลออกมาตลอดเวลา ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวพิมลรัตน์ คุณประทีป อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษาของ กศน.อำเภอเมืองนครราชสีมา กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น

สอบถามชาวบ้านในละแวกดังกล่าวทราบว่า รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ คันดังกล่าวได้ขับขี่ซ้อน 2 มา โดยผู้ชายที่เป็นคนขับได้สวมหมวกนิรภัย และผู้หญิงที่ซ้อนไม่ได้สวมหมวกนิภัย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งประกอบกับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ได้ขับมาด้วยความเร็วจึงคาดว่าคนขับไม่สามารถควบคุมรถได้ทำให้รถจักรยานยนต์นั้นเสียหลักล้มลื่นไถลไปตามทาง ทำให้คนขับและคนซ้อนลื่นไถลไปกระแทกกับขอบฟุตปาธ เสาไฟส่องสว่างข้างทางจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

และในเวลาต่อมา นายโกมล คิดเห็น อายุ 21 ปี คนขับ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลกรุงเทพราชสีมา

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นางสาวพิมลรัตน์ คุณประทีป อายุ 21 ปี ผู้เสียชีวิต นั้นเป็นคนร่าเริงและเป็นคนขัย โดยทุกๆ วันในช่วงเช้าจะมาเรียนหนังสือเพื่อต้องการวุฒิเพื่อจะนำไปศึกษาต่อ และหลังเลิกเรียนของทุกวันนางสาวพิมลรัตน์ จะไปรับจ้างเสริฟและล้างจานที่อาหารข้าวต้มเทพโภชนา ถนนสืบศิริ เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook