ครอบครัวรับศพ ดร.วันชัย เดือดฉีกสมุดนักข่าวปมถ่ายทอดสด

ครอบครัวรับศพ ดร.วันชัย เดือดฉีกสมุดนักข่าวปมถ่ายทอดสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(คลิกที่ภาพเพื่อดูคลิป)

(20 พ.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอเหตุการณ์ ขณะที่ครอบครัวของ ดร.วันชัย ดนัยตโมนุท อายุ 60 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุชักปืนจ่อยิง ผศ.ดร.พิชัย ไชยสงคราม อายุ 56 ปี และ ดร.ณัฐพล ชุมวรฐายี 54 ปี เสียชีวิตภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร และหลังก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

ซึ่ง ทวิตเตอร์จ่าพิชิต ขจัดพาลชน ‏@jarpichit ได้แชร์คลิปดังกล่าว พร้อมข้อความว่า "บรรยากาศตอนญาติ ดร วันชัยไปรับร่างของเขาครับ อันนี้นักข่าวยื่นสมุดจดอะไรซักอย่างให้ญาติเขา แล้วญาติเขาหยิบมาฉีก"

โดยเมื่อเวลา 11.40 น. นายศุภชัย พี่ชาย และญาติของ ดร.วันชัย ได้เดินทางมาที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อติดต่อขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดกลางคลอง 4 อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 

โดยทางครอบครัวยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ และไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน พร้อมแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชนบางส่วน ซึ่งเมื่อวานนี้ (19 พ.ค.) มีการถ่ายทอดสดเหตุการณ์ที่ ดร.วันชัย ใช้อาวุธปืนจ่อศีรษะตัวเองกว่า 6 ชั่วโมง จนกระทั่งตัดสินใจจบชีวิต โดย 1 ในญาติ ได้ฉีกสมุดของนักข่าวรายหนึ่ง และพูดว่า "ไม่โอเค ตั้งแต่คุณถ่ายทอดสดแล้ว" 

ด้าน พล.ต.นายแพทย์พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ กล่าวว่า สาเหตุของการเสียชีวิต เกิดจากกระสุนทำลายสมอง โดยมีรอยกระสุนยิงเข้าจากขมับขวา ช่วงเหนือหู ทะลุขมับซ้าย และบริเวณส่วนต่างๆ ตามร่างกาย มีแผลถลอกเล็กน้อย ซึ่งการชันสูตรพลิกศพในลักษณะนี้ไม่ใช่เรื่องยาก เนื่องจากเป็นการฆ่าตัวตายปกติทั่วไป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก‏ทวิตเตอร์ @jarpichit และคลิปจาก Thai Fact

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook