ตร.อุดรฯจับหนุ่มโฟร์แมนลวงสาวม.4ผ่านFB

ตร.อุดรฯจับหนุ่มโฟร์แมนลวงสาวม.4ผ่านFB

ตร.อุดรฯจับหนุ่มโฟร์แมนลวงสาวม.4ผ่านFB
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจอุดรธานี จับหนุ่มโฟร์แมนลวงสาว ม.4 ผ่านเฟซบุ๊คอ้างรักจริงหวังแต่ง ตั้งข้อหาพรากผู้เยาว์

พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ,พ.ต.ท.อาทิตย์ จันทา สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน นำกำลังจับกุม นายศรีศักดิ์ อายุ 32 ปี ในข้อหากล่าวหา พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีไปจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นจะเต็มใจไปด้วยก็ตาม หลังจับกุมได้ที่ตู้ยามนิตโย บริเวณหน้าศาลเจ้าปู่ย่า ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี

สืบเนื่องจาก พ.ต.ท.อาทิตย์ ได้รับแจ้งจากนางน้อย นามสมมติ อายุ 41 ปี ชาวอ.กระนวน จ.ขอนแก่น ว่า น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 ลูกสาวได้หายออกจากบ้าน เมื่อสอบถามเพื่อนทราบว่า น.ส.บี ได้ขึ้นรถทัวร์โดยสารประจำทางมา จ.อุดรธานี เพื่อมาหาแฟนหนุ่มที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊กได้ 3 วัน และไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้ เกรงว่าจะโดนล่อลวงไปทำอันตราย

จึงมาแจ้งตำรวจให้ช่วยติดตามหาลูกสาว จนพบตัว นายศรีศักดิ์ ซึ่งมีอาชีพเป็นโฟร์แมนของบริษัทแห่งหนึ่งและเข้าจับกุม โดยสารภาพว่าได้พา น.ส.บี ไปเปิดห้องพักบนถนนศรีสุข เขตบาลนครอุดรธานี ตำรวจจึงเดินทางไปค้นหา พร้อมนำตัวทั้งสองมาที่โรงพัก

จากการสอบสวน นายศรีศักดิ์ อ้างว่าเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ได้รู้จักกับ น.ส.บี ทางเฟซบุ๊ก และ พูดคุยกันมาตลอด โดยตนได้ร่วมหลับนอนกับ น.ส.บี 2 ครั้ง และชวน น.ส.บี กลับบ้าน เพื่อไปสู่ขอ อีกทั้งตนไม่ได้ข่มขืนหรือกักขังแต่อย่างใด

จากการสอบสวน น.ส.บี ให้การว่า ได้คุยกับนายศรีศักดิ์ทางเฟซบุ๊ก ซึ่งนายศรีศักดิ์อ้างว่าเป็นเสี่ยรับเหมาก่อสร้าง เป็นลูกคนมีฐานะดี และจะนำเงินสินสอดมาสู่ขอ ทำให้ น.ส.บี หลงเชื่อแต่สุดท้ายก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอมพากลับบ้าน และไม่ยอมให้ออกไปไหน จนกระทั่งตำรวจตามสืบจับกุมตัวได้ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook