สะเทือนใจ ญาติพี่น้องขับรถชนกันเอง ผู้พี่ตาย-ผู้น้องเจ็บ

สะเทือนใจ ญาติพี่น้องขับรถชนกันเอง ผู้พี่ตาย-ผู้น้องเจ็บ

สะเทือนใจ ญาติพี่น้องขับรถชนกันเอง ผู้พี่ตาย-ผู้น้องเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกพี่ลูกน้องเมืองอ่างทอง ขี่รถจักรยานยนต์ชนกันเอง ตรงปากซอยทางเข้าบ้าน ชนโครมกระเด็น ผู้พี่ตายคาที่ สลดใจ..กลับมาจัดงานศพแม่เพิ่งเสร็จ

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.หญิง สุชาวดี สีสัน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนเลี่ยงเมือง บริเวณหน้าทางเข้าวัดจันทร์นิรมิตร หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว-แดง พลิกคว่ำอยู่บนถนน สภาพไฟหน้าติด ตัวรถมีรอยถลอกด้านข้าง ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบศพ นายพสิษฐ์ อายุ 50 ปี เสียชีวิตจมกองเลือด สภาพกะโหลกแตก หน้าผากยุบ และมีบาดแผลตามใบหน้า ที่ลำคอมีแผลฉกรรจ์ตัดหลอดลม

นอกจากนี้ ห่างออกไปอีกประมาณ 15 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟไอ สีแดง-ดำ จอดอยู่ในสภาพบังลมด้านขวาแตกหัก โช้คหน้าและเบรกเท้ามีคราบเลือดและเส้นผมติดอยู่ มีผู้บาดเจ็บ 1 คน มีบาดแผลที่ศีรษะและใต้ตา เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง ทราบชื่อคือ นายวิฑูรย์ อายุ 33 ปี

จากการสอบถาม นางสาวอรุณ พี่สาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นตนกับน้องชายยังนั่งคุยกันอยู่ที่บ้านเกี่ยวกับเรื่องงานศพของแม่ที่เพิ่งจะเสียชีวิตไปเมื่อวันก่อน และยังเก็บของที่ใช้งานศพแม่ยังไม่เสร็จ นั่งคุยกันได้สักพัก น้องชายตนบอกกับตนว่าจะออกไปหาอาที่ตลาดอ่างทอง เพื่อที่จะสอบถามเกี่ยวกับเรื่องการหางานทำ โดยได้ขี่รถออกจากบ้านเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. กระทั่งมาได้รับแจ้งว่าเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่ทางด้าน นางสาววรรณา พี่สาวของผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุน้องชายตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทำธุระข้างนอก หลังจากน้องชายออกมาจากบ้าน ตนก็พักผ่อนอยู่ในบ้าน จนกระทั่งมีคนมาบอว่าน้องชายตนประสบอุบัติเหตุ ตนก็รีบออกมาดู

จึงพบว่าน้องชายตนได้รับบาดเจ็บ มีเลือดไหลเต็มไปหมด ระหว่างที่รอรถไปโรงพยาบาล น้องชายเล่าให้ฟังว่า ขณะขี่รถออกมาจากซอยบ้าน นายพสิษฐ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมาจากจุดกลับรถเข้ามาในซอยพอดี จึงทำให้รถทั้งสองคันชนกันอย่างจัง

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้ทราบว่าทั้งผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน มีบ้านใกล้เคียงกัน โดยญาติผู้พี่นั้นขับรถย้อนศรเข้าปากทางเข้าบ้าน ส่วนญาติผู้น้องนั้นขับรถออกจากปากทางบ้าน

สำหรับจุดเกิดเหตุนั้น เป็นจุดที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นจุดกลับรถ ซึ่งส่วนใหญ่ไม่ว่าจะรถเล็กหรือรถใหญ่ มักจะย้อนศรกันเพื่อที่จะเข้าซอย ถึงแม้ว่าทางแขวงทางหลวงจะนำแท่งเบอร์เออร์มากั้นเป็นแนวเพื่อให้ใช้รถทางเดียว และมีไฟสัญญาณจราจร-ป้ายเตือนมาติดตั้งไว้แล้วก็ตาม แต่ผู้ใช้รถใช้ถนนก็ยังฝ่าฝืนกันเป็นประจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook