หนุ่มสุราษฎร์ตกใจ ถ่ายภาพติดคนขี่จยย.ไร้ศีรษะ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/399/1999554/59.jpgหนุ่มสุราษฎร์ตกใจ ถ่ายภาพติดคนขี่จยย.ไร้ศีรษะ

    หนุ่มสุราษฎร์ตกใจ ถ่ายภาพติดคนขี่จยย.ไร้ศีรษะ

    2016-05-23T11:52:27+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หนุ่มสุราษฎร์ฯ ตกใจ ควักมือถือถ่ายภาพน้ำที่ท่วมขังถนน เอามาดูเจอภาพคนขี่จยย.หัวขาด ยืนยันไม่ได้ตัดต่อ 

                    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 พ.ค.) นายวราวุธ เอกประยูร อายุ 37 ปี เจ้าของบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.ทุ่งกง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี นำภาพถ่ายชายผิวดำไม่สวมเสื้อขับรถจักรยานยนต์ แต่ไร้ศีรษะ ที่สร้างความตกใจและประหลาดใจเป็นอย่างมาก

    โดยนายวราวุธ บอกว่า ภาพนี้ถ่ายบริเวณหน้าบ้านที่มีน้ำกักขังทุกครั้งที่ฝนตก เมื่อวันที่ 8 พ.ค.59 เวลาประมาณ 14.00 น. ซึ่งต้องการถ่ายไว้เป็นหลักฐาน เพื่อจะให้ทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เข้าให้การแก้ไขน้ำที่ท่วมขังถนน ซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายได้

    โดยตอนที่ถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือ ก็จะพยายามหลบรถทุกคันที่ขับผ่าน เพื่อให้เห็นน้ำที่ท่วมขังหน้าบ้านให้ชัดมากที่สุด แต่เมื่อนำรูปภาพมาเปิดตรวจสอบอีกครั้ง กลับพบว่ามีรถจักรยานยนต์อยู่ในเฟรม กำลังวิ่งผ่านหน้าบ้านแต่ที่ประหลาดใจ คือคนขี่รถคันดังกล่าวไม่มีศีรษะ เช่นเดียวกับเงาที่ถนนก็ไม่เห็นศีรษะเหมือนกัน แต่ก็ไม่มั่นใจว่าตอนที่ถ่ายมีรถจักรยานยนต์ขับผ่านหรือไม่

                  จึงนำรูปนี้ให้เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันตรวจสอบ ซึ่งก็พบว่าเจ้าของตามป้ายทะเบียนเป็นผู้หญิง แต่ยังไม่ได้พบเจ้าของรถจักรยานยนต์ เพื่อสอบถามถึงผู้ขับขี่ในวันดังกล่าวว่ามีตัวตนหรือไม่ โดยเชื่อว่าหากมีตัวตนจริงอาจจะเป็นลางบอกเหตุ ให้ทางเจ้าตัวได้ทำบุญสะเดาะเคราะห์ แต่หากไม่มีตัวตน ก็ขอให้ได้รับบุญจากครอบครัวของตนที่ไปทำมาให้หลังจากเจอภาพนี้

                  สำหรับรูปที่ถ่ายขึ้นนายวราวุธ ยืนยันว่าไม่ได้มีการตกแต่งภาพแต่อย่างใด และก็อยากหาบุคคลในภาพ เพื่อตอบคำถามของตนเองว่าตนถ่ายภาพนี้มาได้อย่างไร และอยากให้ผู้รู้ได้ช่วยอธิบายว่าเกิดความผิดพลาดในการถ่ายภาพหรือไม่ หรือเป็นการถ่ายที่เกิด panorama fails จึงเกิดภาพในลักษณะนี้