แม่ด.ญ.8ขวบ ยันไม่เข้าข้างสามี เผยที่มาคราบอสุจิที่เสื้อลูก

แม่ด.ญ.8ขวบ ยันไม่เข้าข้างสามี เผยที่มาคราบอสุจิที่เสื้อลูก

แม่ด.ญ.8ขวบ ยันไม่เข้าข้างสามี เผยที่มาคราบอสุจิที่เสื้อลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 พ.ค.) เมื่อเวลา 18.30 น. ที่วัดต้นปีก บรรยากาศงานศพเด็กหญิงวัย 8 ขวบที่เสียชีวิตจากการถูกมอมยาบ้าผสมน้ำอัดลม และถูกข่มขืนกระทำชำเรา ในวันนี้บรรยากาศงานศพเป็นไปด้วยความเงียบเหงา ไม่มีเพื่อนบ้านมาร่วมงานศพเหมือนวันก่อนๆ

หลังจากที่ตำรวจได้นำหมายศาลจังหวัดตรัง จับกุมนายกิตติศักดิ์ พ่อของเด็กหญิงวัย 8 ขวบ หลังจากที่พยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เป็นคราบอสุจิปรากฏชัดที่เสื้อผ้าและร่างกายของเด็กหญิง

นางศลิษา กล่าวว่า ยังไม่เชื่อว่าสามีตัวเองกระทำกับลูก เพราะไม่มีพิรุธอะไร หากกระทำผิดก็ต้องหลบหนีไปแล้ว ยังให้ความร่วมมือกับทางตำรวจ และให้ข่าวกับผู้สื่อข่าวทุกๆ คน ผลทางนิติวิทยาศาสตร์นั้นตนเองยังไม่เชื่อ

ที่ทางตำรวจนำมาเป็นพยานหลักฐานมาจับกุมสามีของตนเอง เพราะคราบอสุจินั้น อาจจะมาจากที่พ่อของเด็กเมื่อเสร็จภารกิจกับตน ก็เคยมีครั้งหนึ่งที่เขาขี้เกียจเข้าห้องน้ำ ก็ใช้เสื้อผ้าเช็ด พยานหลักฐาน

อันนี้ตำรวจอาจจะนำไปเป็นตัวอย่าง และออกหมายจับสามีของตนเอง หากพบคราบอสุจิที่เสื้อผ้าเด็กก็อาจจะเป็นชิ้นนี้ ดังนั้นตนจะเชื่อผลการตรวจดีเอ็นเอมากกว่า หากผลออกมาก็ต้องยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่นี้พยานหลักฐานยังคลุมเครือ

แม่รักลูกมากว่าสามี หากตำรวจเอาแค่หลักฐานในห้องนอน มันก็มีคราบอสุจิอยู่แล้วซึ่งเป็นของพ่อ หากพ่อกระทำต่อลูก ก็เสียทั้งพ่อทั้งลูก สามีเรามีความต้องการในเรื่องนั้นสูงหรือไม่เรื่องนี้เรารู้อยู่คนเดียว แม่ไม่เข้าข้างสามี แต่ขอรอผลการตรวจดีเอ็นเอ

ตนเองยังสงสัยบาดแผลที่คอของสามีที่ผูกคอ 2 แผล และได้ถามเขาว่าทำไมถึงคิดฆ่าตัวตายก็ได้รับคำตอบว่าเครียด ที่ถูกตำรวจกดดัน สอบสวนทั้งวันคืนให้รับสารภาพ และกระทำกับลูกหรือไม่ เขาก็บอกว่าไม่ แล้วทำไหมรับสารภาพเพราะทนแรงกดดันจากตำรวจไม่ไหว ส่วนเรื่องประกันตัวสามีไม่มีเงินและหลักทรัพย์แน่

ส่วนงานศพของลูก ยังไม่เผา รอผลทางคดีให้เสร็จสิ้นเสียก่อน หากผล ดีเอ็นเอ ออกมาพบว่าพ่อทำกับลูกจริงๆ ก็ยอมรับ ลูกของตนบอกได้ว่าใครทำกับพี่สาวของเขา มีด้วยกัน 2 คน หากคนๆ นั้นร่วมกระทำกับสามีตนจะเชื่อ ตอนนี้คนทั่วไปเขามองว่า แม่เข้าข้างสามี หากเข้าข้างสามี จะไม่ส่งศพลูกไปทำการชันสูตรพลิกศพอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ นายกิตติศักดิ์ได้กลับคำให้การ ว่าไม่ได้เป็นผู้กระทำข่มขืนบุตรสาว แต่เจ้าหน้าที่ยังมั่นใจในพยานหลักฐานที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุ และรอผลตรวจดีเอ็นเอจากโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ที่จะออกมาภายในสัปดาห์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook