ภรรยาเฟิร์สแฉ สามีถูกตำรวจหลอกจับแถลงข่มขืนเด็ก 8 ขวบ

ภรรยาเฟิร์สแฉ สามีถูกตำรวจหลอกจับแถลงข่มขืนเด็ก 8 ขวบ

ภรรยาเฟิร์สแฉ สามีถูกตำรวจหลอกจับแถลงข่มขืนเด็ก 8 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภรรยานาย "เฟิร์ส" ผู้ต้องหาคนแรก แฉตำรวจนอกเครื่องแบบมาหลอกสามีไปโรงพัก ก่อนจับแถลงข่าวคดีข่มขืนเด็กหญิง 8 ขวบ โดยไม่รู้เรื่อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 พ.ค.) ที่บ้านของ นายศรัณรัชต์ หรือ เฟิร์ส หมู่ที่ 4 ต.หนองตรุด อ.เมือง จ.ตรัง ผู้ต้องหาในคดีที่ถูกจับกุม ตามหมายจับของศาลจังหวัดตรังเลขที่ 209/59 ศาลจังหวัดตรัง เมื่อวันที่ 12 พ.ค.59 และให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา คดีมอมยาบ้าเด็กและข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ จนเสียชีวิตนั้น

น.ส.ศศินภา ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับสามี ในการขอประกันตัวต่อศาลจังหวัดตรัง เพราะการจับกุมสามารถก็ไม่มีหมายจับ ตำรวจบอกเพียงอย่างเดียวว่า จะนำตัวนายเฟิร์สไปทำเรื่องคดีดื่มน้ำกระท่อม กับอัยการเพื่อให้ลดโทษ

โดยช่วงเช้าของวันที่ 12 พ.ค.นี้ มีตำรวจขับรถยนต์กระบะมายังบ้านพักแล้วถามหาเฟิร์สว่าอยู่หรือไม่ ตนเองเห็นตำรวจก็บอกว่ามีธุระอะไร ตำรวจบอกว่าจะพาเฟิร์สไปโรงพักเพื่อให้อัยการทำเรื่องขอลดโทษเรื่องคดีดื่มน้ำกระท่อม เฟิร์สก็บอกว่าคดีนี้เรื่องไม่ได้อยู่ที่โรงพักแล้ว หลังจากนั้นเฟิร์สก็อาบน้ำและออกไปกับตำรวจ โดยที่ตนเองออกไปด้วยเพราะเรื่องมันแปลกๆ

เมื่อถึงโรงพักหนองตรุด ตำรวจก็เรียกเฟิร์สขึ้นไปเพื่อสอบสวนและให้เฟิร์สถอดเสื้อออกเพื่อดูตามร่างกาย หลังจากนั้นตำรวจก็ขู่ว่าหากไม่รับสารภาพจะซ้อมและเอาไปขังในห้องมืด ตนเองกลับมาจากโรงพักหนองตรุด เพื่อมาบ้านและแวะถามพ่อของเด็กหญิง 8 ขวบ ที่เสียชีวิตว่า ทำไมตำรวจมาจับเฟิร์สคดีข่มขืน พ่อของเด็กก็บอกว่า เดี๋ยวสักพักตำรวจปล่อยตัวออกมาเอง ตนก็บอกว่าปล่อยที่ไหนเขาขังเฟิร์สแล้ว

จนกระทั่งช่วงบ่ายตำรวจบอกว่าจะพาเฟิร์สไปแถลงข่าวเรื่องกัญชา เมื่อไปถึงกลับพบว่ามีการแถลงข่าวว่า เฟิร์สเป็นคนข่มขืนกระทำชำเราเด็ก 8 ปีโดยที่เฟิร์ส หลังแถลงข่าวออกมาก็ร้องไห้ ตนถามร้องทำไม เขาให้แถลงข่าวว่า ข่มขืนหนูนา ตนมาถามสารวัตรที่ สภ.หนองตรุด บอกว่านายใหญ่สั่ง ให้นำตัวมาแถลงข่าวจนกระทั่งตำรวจดำเนินคดีกับเฟิร์สไปขังและขณะนี้อยู่ที่เรือนจำจังหวัดตรัง ศาลไม่ให้ประกันตัวในครั้งแรก

ขณะนี้บรรดาญาติพี่น้องของนายศรัณรัชต์ หรือ เฟิร์ส ผู้ต้องหา ต่างรอคอยความหวังที่จะได้ประกันตัวต่อศาล เพราะตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว ต่างนั่งพูดคุยเรื่องการประกันต่อเพื่อให้ได้รับอิสรภาพจนกว่าคดีจะเสร็จสิ้น ซึ่งการประกันตัวต่อศาลชั้นต้น 2 ครั้ง

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (25 พ.ค.) ทนายความก็ได้ยื่นประกันตัว โดยวงเงิน 700,000 บาท โดยใช้โฉนดที่ดินเป็นหลักทรัพย์ แต่ศาลยังไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook