มาอีกแล้ว คลิปเด็กนักเรียนร่วงรถตู้ เหวออยู่กลางสี่แยก

มาอีกแล้ว คลิปเด็กนักเรียนร่วงรถตู้ เหวออยู่กลางสี่แยก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพเด็กนักเรียนพลัดตกจากรถตู้รับส่ง กลางสี่แยกเมืองเชียงราย โชคดีที่ไม่เป็นอะไร รถตามหลังเบรกทัน ซ้ำรอยเกิดคล้ายกันที่กระบี่

(26 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ระทึก กลางถนนสี่แยกแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย เมื่อรถโรงเรียนคันหนึ่ง ทำเด็กนักเรียนตกลงมาจากรถ โชคดีที่รถคันที่ขับตามหลังมาเบรกเอาไว้ทัน ส่วนเด็กตั้งสติและลุกขึ้นวิ่งตามรถไป

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอที่โพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ เอ๋ รักเดียว ได้แชร์คลิปสั้นๆ เพียง 30 วินาที ภาพจากกล้องวงจรปิดแยกหมอพีระ ใจกลางเมืองเชียงราย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เผยให้เห็นการจราจรบริเวณถนนสี่แยก ซึ่งมีรถวิ่งตามสัญญาณไฟจราจร

กระทั่งช่วงหนึ่งมีรถตู้รับส่งนักเรียนกำลังขับข้ามทางแยก ปรากฏว่าที่ประตูด้านหลังรถตู้เกิดเปิดออก แล้วมีเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งพลัดตกลงมาจากรถ โชคดีที่มีรถยนต์ที่ขับตามหลังมา สามารถเหยียบเบรกและหยุดเอาไว้ได้ทัน ทำให้ไม่เกิดเฉี่ยวชนเด็ก

หลังเกิดเหตุ เด็กนักเรียนหญิงที่อยู่ในอาการตกใจ รีบตั้งสติและลุกขึ้น ก่อนจะวิ่งข้ามสี่แยกและตามรถตู้รับส่งนักเรียนไป โดยที่ผู้คนที่เห็นเหตุการณ์ ได้เข้าไปหยิบสิ่งของบางอย่าง ที่น่าจะเป็นกระเป๋านักเรียน ก่อนจะมีคนมารับไป คาดว่ารถตู้คันดังกล่าวน่าจะจอดหยุดอยู่ที่ถนนอีกฝั่งของทางแยก

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้คนจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น หลายคนต่างนำไปเปรียบเทียบกับกรณีที่เพิ่งเกิดขึ้นใน จ.กระบี่ เมื่อไม่กี่วันก่อน เมื่อเด็กนักเรียนพลัดตกจากรถผู้ปกครองระหว่างเลี้ยวเข้าแยกเช่นเดียวกัน ทำให้หลายฝ่ายเริ่มเป็นห่วงเกี่ยวกับมาตรฐานความปลอดภัย นับว่าโชคดีที่เหตุที่เกิดขึ้นไม่มีความสูญเสียใดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook