บีม ศรัณยู งานเข้า! โดนสกิมเมอร์ 5 นาที เงินหายเป็นแสน

บีม ศรัณยู งานเข้า! โดนสกิมเมอร์ 5 นาที เงินหายเป็นแสน

บีม ศรัณยู งานเข้า! โดนสกิมเมอร์ 5 นาที เงินหายเป็นแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้าสุดๆ "บีม ศรัณยู" ไม่รู้ตัวเอทีเอ็มหาย ถูกแก๊งสกิมเมอร์รูดทรัพย์หายนับแสน เพียงแค่พริบตา ตำรวจบ่ายเบี่ยงรับคดี ธนาคารไม่ค่อยช่วย

กลายเป็นประเด็นร้อนๆ ล่าสุด เมื่อดาราพิธีกรหนุ่มอย่าง "บีม ศรัณยู" โพสต์ข้อความร้องเรียนผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @beamsaranyoo ระบุว่าถูกแก๊งโจรกรรมข้อมูลทางการเงิน ยักยอกกดเงินสูญหายไปกว่า 150,000 บาท ภายในไม่กี่นาที ขณะที่นำเรื่องไปแจ้งความ กลับไม่ได้รับความร่วมมือจากตำรวจเท่าที่ควร

หนุ่มบีม ศรัณยู ได้โพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา คนร้ายได้กดเงินออกจากบัญชีธนาคารแห่งหนึ่ง ผ่านทางบัตรเอทีเอ็ม โดยที่ไม่ทราบเช่นกันว่าบัตรได้หายไปตอนไหน รู้ตัวอีกทีก็พบว่ามีข้อความแจ้งว่า เงินถูกกดออกไป 159,500 บาท เพียงเวลาแค่ 5 นาที ไม่สามารถระงับอายัดบัตรได้ทัน

หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในท้องที่ที่คนร้ายใช้เป็นที่กดเงินออกไป (ย่านลาดกระบัง) แต่ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่บ่ายเบี่ยงไม่ยอมรับแจ้งความ บอกให้กลับไปแจ้งความที่้บ้านในท้องที่ลุมพินีแทน

นอกจากนี้ หนุ่มบีม ยังกล่าวถึงความล่าช้าในการดำเนินการของธนาคาร ที่ปล่อยให้เรื่องเลยมาถึง 10 วัน กระทั่งเพิ่งได้เบาะแสและข้อมูลรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายจากตู้เอทีเอ็มที่ใช้ก่อเหตุ แต่เป็นภาพเบลอๆ ไม่ค่อยชัดเจนเท่าใดนัก

ล่าสุด หนุ่มบีม เตรียมออกมาชี้แจงและพูดถึงกรณีดังกล่าวกับสื่อมวลชนในวันที่ 2 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า เป็นการตีแผ่เรื่องราวและวงจรของการทำงานของธนาคารแถวหน้า เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับประชาชนทั่วไป ที่ไม่สามารถได้รับความเป็นธรรมกับกรณีนี้ได้อย่างทันถ่วงทีแม้แต่น้อย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ บีม ศรัณยู งานเข้า! โดนสกิมเมอร์ 5 นาที เงินหายเป็นแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook