ลูกศิษย์ขึ้นป้ายใหม่ที่หน้าวัด "เชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ของหลวงพ่อ"

ลูกศิษย์ขึ้นป้ายใหม่ที่หน้าวัด "เชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ของหลวงพ่อ"

ลูกศิษย์ขึ้นป้ายใหม่ที่หน้าวัด "เชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ของหลวงพ่อ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกศิษย์ติดป้าย "เชื่อมั่นความบริสุทธิ์พระธัมมชโย" หน้าทางเข้าวัดพระธรรมกาย บรรยากาศยังปกติ ท่ามกลางการดูแลเข้มงวด

(28 พ.ค.) บรรยากาศบริเวณวัดพระธรรมกาย ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตลอดทั้งยังคงมีลูกศิษย์วัดพระธรรมกาย ทยอยเข้ามาปฏิบัติธรรมกันต่อเนื่อง โดยจะเน้นทำกิจกรรมในช่วงเช้าที่หอฉันคุณยายอาจารย์ และช่วงบ่ายที่สภาธรรมกายสากลในการนั่งสมาธิ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหน้าประตู 7 มีลูกศิษย์ นำป้ายไวนิล เขียนข้อความว่า "เราเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ของหลวงพ่อธัมมชโย" จำนวน 2 ป้าย มาติดที่ประตูทั้งสองฝั่งทางเข้าออก ซึ่งมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตรวจรถยนต์ที่เข้า-ออกอย่างเข้มงวด

รวมทั้งมีกลุ่มเยาวชนผู้อาสาวัดธรรมกาย ชาย-หญิง สวมชุดขาว ตั้งแถวเรียงยาว คอยกล่าวคำต้อนรับและสวัสดี ผู้ที่เข้ามาภายในวัดธรรมกาย ซึ่งวันนี้ที่วัดยังไม่มีกิจกรรมอะไรเป็นพิเศษนอกจากการปฏิบัติธรรม เนื่องจากวันนี้เป็นวันพระ

ขณะที่ทางด้าน องอาจ ธรรมนิทา โฆษกคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย บอกว่าที่ต้องเข้มงวดเรื่องความปลอดภัย การเข้าออกทุกประตู โดยเฉพาะช่วงถนนคลอง 3 เนื่องจากต้องเฝ้าระวังมือที่สาม แม้จะไม่ได้กังวลมากนัก และชี้แจงด้วยว่า ถ้ามีเหตุรุนแรงใดๆ เกิดขึ้น ไม่ใช่เจตนารมย์ของวัดพระธรรมกาย และการกระทำจากวัดพระธรรมกายแน่นอน

นอกจากนี้ ทางวัดพระธรรมกายยังไม่ทราบเรื่องหรือได้รับการติดต่อจาก สมเด็จรัชมังคลาจารย์ หรือ สมเด็จช่วง เจ้าอาวาสวัดปากน้ำ ซึ่งทางดีเอสไอจะให้เป็นคนกลางในการเจรจา แต่ก่อนหน้านี้เจ้าคณะจังหวัด อำเภอ และตำบล เข้ามาเยี่ยมอาการอาพาธของพระธัมมชโยอย่างต่อเนื่อ

พร้อมตั้งข้อสังเกตและต้องการคำชี้แจงว่า เหตุใดดีเอสไอจึงเชิญ นพ.มโน เลาหวณิช ซึ่งเป็นอดีตลูกศิษย์วัดพระธรรมกายมาสอบถามข้อมูล เพราะ มองว่า นพ.มโน กล่าวข้อความเท็จ พร้อมกับขอให้หยุดใส่ร้ายวัดพระธรรมกายด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ลูกศิษย์ขึ้นป้ายใหม่ที่หน้าวัด "เชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ของหลวงพ่อ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook