สุดสยอง! รถปูนประสานงารถกรมทางหลวง จนท.ดับรวด 6 ศพ

สุดสยอง! รถปูนประสานงารถกรมทางหลวง จนท.ดับรวด 6 ศพ

สุดสยอง! รถปูนประสานงารถกรมทางหลวง จนท.ดับรวด 6 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โศกนาฏกรรมกลางถนน รถโม่ปูนเสียหลัก พุ่งชนประสานงารถกรมทางหลวง เจ้าหน้าที่ดับเกือบยกคัน รอดตายแค่ 2 เร่งสืบหาสาเหตุ

(2 มิ.ย.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งอุบัติเหตุบนถนนสุขุมวิท บริเวณบ้านตรอกแซง รถโม่ปูนเฉี่ยวชนประสานงากับรถยนต์ของกรมทางหลวง เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับกู้ภัยตราดพื้นที่เขาสมิง

จุดเกิดเหตุพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน นอนโอดครวญและหมดสติอยู่กลางถนน พร้อมกับมีเครื่องอุปกรณ์ตัดหญ้าตกหล่นอยู่ ต่อมาจึงพบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ส่วนห่างจากจุดที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บไปราวๆ 20 เมตร รถโม่ปูนซีเมนต์จอดเสียหลักอยู่ข้างทาง สภาพถังเก็บปูนหลุดจากฐาน

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบชายคนขับรถโม่ปูน ยังติดอยู่คาซากรถที่ถูกอัดก็อปปี้ แต่ยังคงมีสติเป็นอย่างดี กู้ภัยต้องนำเครื่องตัดถ่าง เพื่อนำร่างออกมาและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่ไม่ไกลกันนัก ยังพบรถยนต์ของกรมทางหลวง หมวดทางหลวงแหลมกลัด สภาพพังยับเยิน ภายในห้องโดยสารด้านหน้า มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ 2 คน และท้ายกระบะอีก 1 คน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถของกรมทางหลวง ได้นำเจ้าหน้าที่ 7 คน ออกเดินทางมาปฏิบัติหน้าที่ในอำเภอเมืองตราด เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่ารถโม่ปูนที่ขับสวนทางกันมา เกิดเสียหลักและพุ่งข้ามเลน ทำให้เกิดการชนประสานงากันอย่างจัง กลายเป็นโศกนาฏกรรมดังกล่าว

ขณะที่พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า เห็นรถโม่ปูนวิ่งมาจากทางตัวเมืองตราด และรถของกรมทางหลวงวิ่งมาจากทาง อ.คลองใหญ่ รถโม่ปูนที่วิ่งเลนขวามาตลอด คนขับน่าจะหลับใน เมื่อถึงที่เกิดเหตุจึงเกิดชนประสานงากันอย่างจัง

สำหรับรายงานล่าสุดเหตุการณ์ดังกล่าว พบว่ามีการยืนยันตัวเลขผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 6 คน เป็นชาย 4 คน หญิง 2 คน (เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 4 คน และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 2 คน) ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน โดยผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าหน้าที่จากหมวดทางหลวงทั้งหมด 

ขอบคุณภาพข่าวจาก ตราดทีวี

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สุดสยอง! รถปูนประสานงารถกรมทางหลวง จนท.ดับรวด 6 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook