เจมส์ มาร์ โอเคเปล่า? ถูกแซวเป็น คู่จิ้นเลสเบี้ยน คิมเบอร์ลี่

เจมส์ มาร์ โอเคเปล่า? ถูกแซวเป็น คู่จิ้นเลสเบี้ยน คิมเบอร์ลี่

เจมส์ มาร์ โอเคเปล่า? ถูกแซวเป็น คู่จิ้นเลสเบี้ยน คิมเบอร์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะได้กระแสตอบรับจากแฟนคลับดีเวอร์จนได้ฉายาสามีแห่งชาติคนล่าสุดแล้วนั้น ล่าสุดพระเอกหน้าตี๋หัวนมชมพู "เจมส์ มาร์" ก็ยังเจอกลุ่มสาววายตัวจริงยกตำแหน่งคู่จิ้นเลสเบี้ยนกับนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" ให้ไปครองอีกหนึ่งตำแหน่ง

ซึ่งงานนี้นอกจากจะทำเอาพระเอกซุป'ตาร์ ออกมายิ้มรับฉายาดังกล่าวแบบขำๆ เพราะถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่คนดูปลื้มในฝีมือการแสดงแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังขอยืนยันรอบที่ล้านด้วยว่า ยังไงผมก็เป็นผู้ชายที่ชอบผู้หญิงแน่นอน...

ตอนนี้กลายเป็นสามีแห่งชาติไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ?
"ขอบคุณมากครับ (ยิ้ม) แต่ส่วนตัวผมเอง ผมมองว่าผมก็ยังเด็กไปที่จะได้ตำแหน่งนี้ ยังอายุแค่ 22 เอง (หัวเราะ) ดังนั้นก็น่าจะแปลว่าขอบคุณที่ตั้งให้คุณหมอศตวรรษละกัน ส่วผมก็จะขอเก็บกำลังใจนี้ไปใช้ทำงานชิ้นต่อไปเรื่อยๆ ครับ"

โดนแซวด้วยเรื่องฉากเลิฟซีนกับคิมเบอร์ลี่ เพราะมีให้เห็นเยอะมาก ?
"มันหลายฉากมากครับ ตอนที่เล่นเราเองก็เขินเหมือนกัน (ยิ้ม) แต่ก็รู้สึกดีใจที่คนดูชื่นชอบ คือเอาจริงๆ ก่อนที่จะเล่นฉากนี้ก็ขอโทษเขานะเพราะว่าเราก็ต้องให้เกียรติเขาด้วย แต่ถามว่าเขินไหม เอ่อ...ตอนจูบไม่เขิน แต่เขินตอนกอดกันมากกว่า"

เห็นว่า หมาก เขาก็แคปภาพลงอินสตาแกรมว่าฉากเลิฟซีนกับคิมเบอร์ลี่พีคมาก ?
"ขอบคุณที่ครับพี่หมากดู (ยิ้ม) ถามว่าก่อนจะเข้าฉากได้ขอพี่เขาก่อนไหม อันที่จริงก็ไม่นะ เพราะพี่หมากเขาก็รู้อยู่แล้วผมเองเป็นน้อง และเขาก็เข้าใจด้วยว่ายังไงผมกับคิมก็ชัดเจนเป็นเพื่อนกันอยู่แล้วครับ"

นอกจากจะเลิฟซีนแล้ว ฉากถอดเสื้อหัวนมชมพูของเราก็แย่งไปซีนคิมเบอร์ลี่อีก
"มีคนมองคิมนะ มีแต่คนบอกว่าคิมเก่ง ของผมก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งของละครแค่นั้นเองที่ทำให้คนชอบละครเรื่องนี้ ส่วนเรื่องหัวนมชมพูใช่ไหม (หัวเราะ) ก็ขอบคุณที่ไม่รังเกียจหุ่นผม (หัวเราะ) อุตส่าห์ไปฟิตมาอย่างดี ดีใจที่เราเสียตังค์เล่นฟิตเนสมาแล้วคนดูชอบ"

เห็นหรือยังที่มีคนตั้งแซวว่าเรากับคิมเบอร์ลี่เป็นคู่วายเลสเบี้ยน ?
"เหรอครับ (ยิ้ม) ถ้าคนดูดูแล้วแฮปปี้ผมก็โอเค แต่ส่วนตัวเองผมเป็นผู้ชาย ผมไม่ได้เป็นเลสเบี้ยน (หัวเราะ) จริงๆ ก็ไม่ได้รู้สึกแย่นะ อย่างที่บอกคือถ้าคนดูแฮปปี้ ผมก็โอเค แต่ยังไงก็ยังเราก็ยืนยันว่าเป็นผู้ชายที่ชอบผู้หญิงครับ ไม่นอยด์เลย"

มีเรื่องแนวนี้มาให้เราโดนแซวตลอด ?
"เฉยๆ แล้วครับ แซวกันมาหลายปีแล้ว และตัวผมเองก็ชินเหมือนกันนะ (หัวเราะ) คือผมรู้สึกว่าผมก็ยืนยันกันไปหลายครั้งแล้วว่าเป็นผู้ชายชอบผู้หญิง ไม่มีอะไรจะพูดก็แค่นี้แหละ"

อาจเป็นเพราะเรายังไม่มีแฟนสักทีคนก็เลยพูดไม่เลิก ?
"ก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งครับ แต่ว่าก็อย่างที่ทุกคนเห็นคือผมไม่มีใครสักทีก็เลยไม่รู้จะบอกยังไง (หัวเราะ) ถ้ามีจะบอกนะ ถ้าผมเจอคนที่ผมชอบผมก็จะบอก แล้วต้องจีบให้ติดก่อนด้วยนะครับ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เจมส์ มาร์ โอเคเปล่า? ถูกแซวเป็น คู่จิ้นเลสเบี้ยน คิมเบอร์ลี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook