อุกอาจ! 8 วัยรุ่นบุกแฟลตเอื้ออาทร ยิงหนุ่มคู่อริทะลุประตูบาดเจ็บ

อุกอาจ! 8 วัยรุ่นบุกแฟลตเอื้ออาทร ยิงหนุ่มคู่อริทะลุประตูบาดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 มิ.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับภาพวงจรปิดจาก น.ส.แคทยา อายุ 36 ปี อยู่โครงการเอื้ออาทรประชานิเวศร์ อาคาร7 ชั้น 4 ถนนสามัคคี 24 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังนายณัฐพงษ์ อายุ 37 ปี ทำงานรับจ้างทั่วไป ถูกกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 8-9 คนบุกยิงถึงห้องพักได้รับเจ็บที่ท้อง เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.กรมชลประทาน ปากเกร็ด เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 2 มิ.ย.

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้เมื่อเวลา 23.28 น. เป็นกลุ่มชายวัยรุ่นขับรถจยย.มาจำนวน 3 คัน สามารถจับภาพเป็นวัยรุ่นชายจำนวน 4 คน เข้ามาจอดที่ลานจอดรถด้านหน้าอาคารโดยมีชายสวมเสื้อขาว สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบยืนดูต้นทาง จากนั้นกล้องตัวที่ 2 จับภาพได้เวลา 23.55 น.กลุ่มวัยรุ่นจำนวน 8 คน ชาย 3 คนแรกไม่ปิดบังใบหน้า คนที่ 4 และคนที่ 6 สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ คนที่ 5 และคนที่ 7 ใช้กระดาษปิดบังใบหน้า ส่วนคนที่ 8 ไม่ปิดบังใบหน้า กำลังเดินเข้าด้านในอาคาร

จากนั้นกล้องตัวที่ 3 จับภาพได้เวลา 23.55 น.จับภาพกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวขึ้นบันได้ไปที่ห้องพักของผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่กล้องที่ชั้นเกิดเหตุเสียจึงไม่สามารถจับภาพได้ จากนั้นกล้องตัวที่ 3 และ 2 สามารถจับภาพได้เวลา 23.57 น. คนร้ายทั้งหมดกำลังวิ่งหนีออกจากตัวอาคารหลังก่อเหตุยิงทะลุประตูห้องพักเข้าไปถูกนายณัฐพงษ์ จนได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถาม น.ส.แคทยา ภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนมาเคาะห้องพอดีเดินไปจะเปิดประตูจากนั้นก็ยิงเข้ามาทะลุประตูเลย ตนเองนั่งล้างจานอยู่หลังบ้าน แฟนเลยตะโกนเรียกว่าถูกยิง ตนจึงจะไปเปิดประตูดูว่าใครเป็นคนยิงแต่แฟนไม่ยอมให้เปิดกลัวถูกยิงซ้ำ จากนั้นได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและนำตัวแฟนส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมทั้งเก็บปลอกกระสุน และถ่ายรูปรอยกระสุนทั้ง 3 รอยบนประตูห้องที่เกิดเหตุแล้ว จากการสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้นคาดว่าผู้ได้รับบาดเจ็บและกลุ่มคนร้ายน่าจะมีเรื่องกันมาก่อน หลังจากนี้จะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหารูปพรรณคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook