หนุ่มอังกฤษไม่บินกลับบ้าน เจอร่างอยู่ก้นเหวเขาแอตลาส

หนุ่มอังกฤษไม่บินกลับบ้าน เจอร่างอยู่ก้นเหวเขาแอตลาส

หนุ่มอังกฤษไม่บินกลับบ้าน เจอร่างอยู่ก้นเหวเขาแอตลาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบร่างผู้เสียชีวิต คาดว่าเป็นนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษวัย 19 ที่ไม่มาขึ้นเครื่องบินกลับอังกฤษตามที่จองไว้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภายหลังจากที่มีรายงานว่า นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ นายคอนเนอร์ วัย 19 ปี ได้หายตัวไป ไม่ได้ขึ้นเครื่องบิน เพื่อบินกลับประเทศอังกฤษ ตามที่ได้จองตั๋วเดินทางเอาไว้ ทำให้ญาติได้เกิดความเป็นห่วง และเจ้าหน้าที่ได้ออกติดตามหา ล่าสุดมีรายงานยืนยันว่า พบร่างผู้เสียชีวิต ซึ่งคาดว่าเป็นเด็กหนุ่มรายนี้

นายคอนเนอร์ ได้เดินทางจากประเทศอังกฤษ เพื่อไปท่องเที่ยวที่ประเทศโมร็อกโก และได้รับแจ้งจากชายชาวอังกฤษอีกคนหนึ่งว่า เขาหายตัวไปบริเวณเทือกเขาแอตลาส ทำให้ญาติๆ ของเด็กหนุ่มวิตกกังวลมาก จนกระทั่ง เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา เด็กหนุ่มก็ไม่ได้มาขึ้นเครื่องบิน ตามที่ได้มีการจองตั๋วไว้

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ร่วมกันออกตามหา ล่าสุดได้พบร่างของเด็กหนุ่ม บริเวณก้นหุบเขา แต่ยังไม่ได้มีการยืนยันรายละเอียดอัตลักษณ์บุคคล นอกจากนี้ เว็บไซต์ le360.ma ระบุเพิ่มเติมว่า พบร่างเมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยบริเวณที่พบร่างนั้น อยู่ใกล้กับเขา Toubkal เป็นจุดที่สูงสุดของเทือกเขาแอตลาสในฝั่งของอัฟริกาเหนือ เป็นจุดที่ได้รับความนิยมจากนักปีนเขา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า พวกเขาให้ความสำคัญกับสถานที่ๆ เด็กหนุ่มรายนี้ปรากฏตัวเป็นหลัก เพราะการหายตัวไปของเขานั้น ไม่ได้ทิ้งร่องรอยอะไรไว้เลย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ก็พบข้อมูลว่า นายคอนเนอร์ ได้พบ และพูดคุยกับทหารใกล้ๆ เมืองบาธ

โดยเด็กหนุ่มบอกพวกเขาว่า จะไปเที่ยวเทือกเขาแอตลาส สัก 7-8 วัน ทางเจ้าหน้าที่มีความประสงค์จะพบและคุยกับทหารผู้นี้ เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม และหากมีใครพบเบาะแส ก็ขอให้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ด้วย

สำหรับร่างของผู้เสียชีวิตที่ถูกพบนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจของโมร็อกโก ยังอยู่ระหว่างการดำเนินการชันสูตรศพและพิสูจน์อัตลักษณ์ต่อไป

Source: Mirror.co.uk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook