ดราม่า! พี่ที่ทำงานแอบถ่ายขณะใส่ชุดว่ายน้ำ พร้อมโพสต์แซะ

ดราม่า! พี่ที่ทำงานแอบถ่ายขณะใส่ชุดว่ายน้ำ พร้อมโพสต์แซะ

ดราม่า! พี่ที่ทำงานแอบถ่ายขณะใส่ชุดว่ายน้ำ พร้อมโพสต์แซะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 มิ.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อความจากคุณ สมาชิกหมายเลข 3056650 ซึ่งได้เข้ามาตั้งกระทู้ "พี่ที่ทำงาน เอารูปที่เราใส่ชุดว่ายน้ำไปโพส และมีเพื่อนเค้ามาวิจารณ์แบบนี้ เราสามารถฟ้องร้องได้มั้ยคะ?"

โดยเจ้าของกระทู้ระบุว่า โดยพี่ที่ทำงานแอบถ่ายขณะตนเองใส่ชุดว่ายน้ำลงเล่นน้ำร่วมกับเพื่อนๆ ขณะไปร่วมงานสัมมนาของบริษัทที่โรงแรมแห่งหนึ่งของ จ.ระยอง โดยเธอไม่รู้ตัว ซึ่งคนแอบถ่ายเป็นรุ่นพี่อีกแผนกซึ่งไม่รู้จักกัน และแทบไม่ได้เจอกันเลยในที่ทำงาน

ซึ่งคนแอบถ่ายก็เอาไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กและใส่ข้อความว่า "น้องที่ทำงาน สวยป๊ะ 555 *รูปอีโมชั่นมองบน *รูปอีโมชั่นหน้าเอือม" ก่อนที่จะมีเพื่อนร่วมเฟซบุ๊กก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์หุ่นของเธออย่างสนุกปาก

เจ้าของกระทู้มาทราบในภายหลัง เพราะมีพี่ที่สนิทกันเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กของคนแอบถ่าย ส่งรูปมาให้เธอดู และไปขอร้องให้ลบภาพ แต่เจ้าตัวไม่ยอมลบ ทั้งยังมีโพสต์อื่นที่เหน็บแนมเธออยู่เรื่อยๆ

เธอรู้สึกอับอายเป็นอย่างมาก จึงส่งข้อความไปขอร้องให้คนแอบถ่ายลบภาพออกไป ก็ยังไม่ยอมลบ แต่ตั้งค่าภาพจาก Public เป็นให้เห็นภาพได้เฉพาะเพื่อนในเฟซบุ๊ก จนมีพี่อีกคนสงสาร ไปขอร้องให้ลบ และภาพเพิ่งถูกลบออกไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เจ้าของกระทู้รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก และยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับคนแอบถ่ายมาก่อน ทั้งยังถูกเพื่อนของคนแอบถ่ายโพสต์วิจารณ์เรื่องดังกล่าวในเฟซบุ๊กว่า "ถ้าไม่อยากถูกถ่าย ก็อย่าเ สื อ _ ใส่ชุดว่ายน้ำในที่สาธารณะสิ" และคนที่แอบถ่ายก็เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์อีกอย่างสนุกสนาน

จึงเข้ามาตั้งกระทู้ในพันทิปเพราะอยากทราบว่า ในกรณีที่มีคนนำภาพแอบถ่ายและวิจารณ์ ถึงแม้จะอ้างว่าโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวจะสามารถฟ้องร้องคนโพสต์ได้หรือไม่

ล่าสุด เจ้าของกระทู้ เผยความคืบหน้าว่า เพื่อนของคนที่แอบถ่ายได้โทรมาหา และอยากให้ไปเคลียร์กัน โดยบอกให้ใจเย็นๆ ไม่อยากให้เรื่องบานปลาย เนื่องจากคนแอบถ่ายเป็นคนที่มีอายุงานมากกว่า และเป็นผู้ใหญ่ในที่ทำงาน อยากให้ตนเองไปขอโทษ ปัญหาจะได้จบ เพราะรูปก็ถูกลบออกไปแล้ว

โดยขณะนี้ตนเองกำลังรวบรวมหลักฐาน และภาพต่างๆ ที่มีการเก็บรวบรวมไว้ได้ทัน พร้อมส่งอีเมล์แจ้งหัวหน้าทีมและหัวหน้าฝ่ายที่เกี่ยวข้องแล้ว โดยจะมีการนัดคุยอีกครั้งในวันนี้ (7 มิ.ย.)

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก กระทู้คุณสมาชิกหมายเลข 3056650

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook