เด็กสาวนครสวรรค์-อัลไซเมอร์ ที่หายตัวไป โผล่อยู่ขอนแก่น

เด็กสาวนครสวรรค์-อัลไซเมอร์ ที่หายตัวไป โผล่อยู่ขอนแก่น

เด็กสาวนครสวรรค์-อัลไซเมอร์ ที่หายตัวไป โผล่อยู่ขอนแก่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอตัวแล้ว เด็กสาววัย 16 หายไปที่ จ.นครสวรรค์ พ่อแม่ออกตามหาทั่วจังหวัด พบอยู่ที่ จ.ขอนแก่น บอกแอบหนีนั่งรถมาหาเพื่อน

(7 มิ.ย.) จากกรณีข่าวที่พ่อแม่ออกเดินเท้าตามหาลูกสาว วัย 16 ปี ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ หายตัวไปเกือบสัปดาห์ พยายามหาเบาะแสไปทั่วเมือง โลกออนไลน์ช่วยกันแชร์ส่งต่อเป็นวงกว้าง ล่าสุดได้รับแจ้งว่า มีพลเมืองดีพบเจอเด็กสาวที่คาดว่าน่าจะหายตัวไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: พ่อแม่จะขาดใจ เดินเท้าตามหาลูกอัลไซเมอร์ หาย 6 วัน

พันตำรวจเอกนพดล เพ็ชรสุทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา มีพลเมืองดีโทรศัพท์มาแจ้งว่า พบเด็กสาวอายุระหว่าง 15-18 ปี มานอนพักอยู่ที่บริเวณสวนรัชดานุสรณ์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น จึงได้ให้ตำรวจสายตรวจออกตรวจสอบ

โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เป็นเด็กสาววัย 16 ปี ที่น่าจะเป็นลูกสาวของ นายสมศักดิ์ กับ นางเสาวนี ที่กำลังออกตามหาอยู่ หลังจากหายตัวมาจาก จ.นครสวรรค์ เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้รับการประสานข้อมูลจากตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ ให้ช่วยติดตามหาตัวหญิงสาวคนดังกล่าว

จากการสอบถามเด็กสาววัย 16 ทราบว่า ได้เดินทางมาที่จังหวัดขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อมาหาเพื่อน ก่อนหน้านี้ก็เคยมาหลายครั้งแล้ว พ่อแม่ก็มาตามกลับบ้านทุกครั้ง และครั้งล่าสุดพ่อกับแม่ ได้ตักเตือนว่าไม่ให้เดินทางมาที่ขอนแก่นเพียงลำพังอีก เพราะเกรงจะได้รับอันตราย

เด็กสาวยังเล่าอีกว่า เพราะความที่อยากจะมาหาเพื่อน แต่เกรงว่าพ่อแม่จะห้ามปราม ไม่ให้เดินทางเพียงลำพัง จึงแอบหนีขึ้นรถโดยสารมาที่จังหวัดขอนแก่น อาศัยช่วงจังหวะที่พาแม่มาหาหมอที่โรงพยาบาลในตัวเมืองนครสวรรค์นั่นเอง

อย่างไรก็ตามตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้ประสานไปยัง ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์แล้ว ขณะนี้กำลังพาพ่อกับแม่หญิงสาวคนดังกล่าว มารับตัวกลับบ้านซึ่งคาดว่าจะถึงในช่วงเย็นวันนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook