บุกช่วย 2 พี่น้อง พ่อคลั่งจับขังกระทืบ ไม่ยอมให้ไปเรียน

บุกช่วย 2 พี่น้อง พ่อคลั่งจับขังกระทืบ ไม่ยอมให้ไปเรียน

บุกช่วย 2 พี่น้อง พ่อคลั่งจับขังกระทืบ ไม่ยอมให้ไปเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุกบ้านที่กาฬสินธุ์ ช่วยเหลือเด็ก 2 พี่น้อง ถูกพ่อแท้ๆ จับขังเอาไว้ในบ้าน ทำร้ายร่างกาย ไม่ยอมให้ไปโรงเรียน ชาวบ้านสุดทน..วอนช่วย

(8 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบเด็กหญิงวัย 11 ปี และเด็กชายวัย 14 ปี ถูก นายวิบูลย์ อายุ 40 ปี ผู้เป็นพ่อกักขังไว้ในบ้าน ไม่ให้ออกไปไหนมาไหน จนเด็กไม่ได้ไปเรียนหนังสือ อีกทั้งยังทำร้ายร่างกายเด็กได้รับบาดเจ็บด้วย ชาวบ้านทนพฤติกรรมไม่ไหวจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเมืองกาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกาฬสินธุ์ และผู้นำชุมชนนำ เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังเกิดเหตุ

โดยจากการตรวจสอบพบเด็กหญิงและเด็กชายอยู่ในบ้านโดยปิดประตูไว้ ส่วน นายวิบูลย์ ผู้ที่เป็นพ่อได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่า เด็กทั้งสองยังอยู่ในอาการตกใจ เจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกาฬสินธุ์ จึงได้ทำการปลอบ เพื่อให้เด็กไม่ตกใจ เบื้องต้นเด็กมีอาการซึมและไม่ยอมพูดอะไร เพราะกลัวว่าจะถูกผู้เป็นพ่อดุด่าและทำร้าย

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ปกติแล้ว นายวิบูลย์ มักดื่มสุราและเสพสารเสพติด จนมีอาการคลั่งทำลายข้าวของและทำร้ายลูกทั้งสองคนเป็นประจำ โดยมักจะกักขังไม่ยอมให้ลูกออกไปจากบ้านทั้งวัน ทำให้เด็กๆ ไม่ได้ไปเรียนหนังสือ

ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ได้มาทำการรับเด็กไปไว้ที่สถานรับเลี้ยงเด็กแล้ว หลังจากที่ยายกลับมาจากจังหวัดอุดรธานี จึงได้ไปขอตัวเด็กกลับมาอยู่บ้าน ซึ่งอยู่ได้ไม่นาน นายวิบูลย์ ก็มีอาการเมาสารเสพติดและอาละวาดทำร้ายร่างกายลูกและกักขังลูกอีกรอบ

เพื่อนบ้านทนพฤติกรรมไม่ไหวจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือเด็กทั้งสอง โดยทางเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกาฬสินธุ์ จะได้นำเด็กทั้งสองไปที่สถานเลี้ยงเด็ก ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครองจะเร่งติดตามตัวนายวิบูลย์เพื่อมาสอบปากคำและจะดำเนินคดีในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวทำร้ายร่างกายลูกตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook