ยายตาย 4 ศพ รถหลับในคว่ำกลางทาง เด็กรอดปาฏิหาริย์

ยายตาย 4 ศพ รถหลับในคว่ำกลางทาง เด็กรอดปาฏิหาริย์

ยายตาย 4 ศพ รถหลับในคว่ำกลางทาง เด็กรอดปาฏิหาริย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โศกนาฏกรรมรถคว่ำชนต้นไม้ ยายยกหมู่บ้านจะไปซื้อเห็ดเผาะช่องจอม ตายสยอง 4 ศพ เจ็บอีก 3 คน เด็กหญิง 3 ขวบรอดตายปาฏิหาริย์

(8 มิ.ย.) ร.ต.อ.ทัศนันท์ ฉิมงาม พนักงานสอบสวนเวร สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่สัญจรตามทางหลวง สาย 214 อ.ปราสาท-อ.กาบเชิง ช่วงบ้านโคกเพชร พบอุบัติเหตุรถยนต์ตกถนนชนกับต้นไม้ เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิกอัพ โตโยต้าไมตี้เอ็กซ์ สีเขียว ตกลงจากถนนไปชนกับต้นไม้ สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ทำให้มีผู้เสียชีวิต พลัดตกกระเด็นออกจากตัวรถ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเฝ้ารอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่อาสากู้ชีพและกู้ภัย ได้เร่งให้การช่วยเหลือ ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลปราสาท

จากการตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 2 ราย สรุปแล้วจากอุบัติเหตุครั้งนี้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 4 ราย และบาดเจ็บ 3 ราย โดยเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด รอดตายอย่างปาฏิหาริย์ แต่ยังอยู่ในอาการตกใจและเสียขวัญกับเหตุที่เกิดขึ้น

สำหรับผู้เสียชีวิต ประกอบด้วย นางเยีย อายุ 70 ปี นางประไพ อายุ 65 ปี นางพวย อายุ 66 ปี นางพัชรี อายุ 65 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ได้แก่ นายศักพงศ์ อายุ 25 ปี คนขับ น.ส.สุชาดา อายุ 31 ปี และ นางพิน อายุ 54 ปี ส่วน ด.ญ.สุพรรษา อายุ 3 ขวบ ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ

จากการสอบถาม นายศักพงศ์ คนขับรถ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาพร้อมกับชาวบ้าน 8 คน และเด็ก อายุ 3 ขวบอีกคน เดินทางมาจากบ้านหมู่ที่ 3 ต.โคกขมิ้น อ.พลับพลาไชย จ.บุรีรัมย์ เพื่อไปหาชื้อเห็ดเผาะที่ตลาดการค้าชายแดนไทย-กัมพูชา ตลาดช่องจอม ยอมรับว่าตนหลับใน ทำให้รถเสียหลัก ตกถนน ไปชนต้นไม้ข้างทางอย่างแรง ทำให้มีคนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook