ครูหนุ่มโรงเรียนดังสารภาพ เป็นคนในคลิปฉาวร่วมเพศนักเรียนชาย

ครูหนุ่มโรงเรียนดังสารภาพ เป็นคนในคลิปฉาวร่วมเพศนักเรียนชาย

ครูหนุ่มโรงเรียนดังสารภาพ เป็นคนในคลิปฉาวร่วมเพศนักเรียนชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์มีการโพสต์ภาพจากทวิตเตอร์ของผู้ใช้รายหนึ่ง โดยเป็นคลิปฉาวของอาจารย์โรงเรียนชายล้วนชื่อดัง ย่านปากคลองตลาด ขณะมีเพศสัมพันธ์กับเยาวชนชาย ซึ่งหลังตกเป็นข่าว ทวิตเตอร์ดังกล่าวได้ปิดไปแล้วนั้น

ล่าสุด (10 มิ.ย.) นายวิฑูรย์ องศ์อิน ผู้อำนวยการโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย เปิดเผยว่า ได้เรียกครูคนดังกล่าวมาสอบสวนแล้ว ซึ่งครูชายคนดังกล่าวสารภาพว่า ใช้บริการเด็กจริงแต่เป็นเด็กของโรงเรียนอื่น ไม่ใช่นักเรียนของโรงเรียนสวนกุหลาบ

ด้าน นายอำนวย จันทร์หอม รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารกิจการนักเรียน โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย กล่าวว่า ขณะนี้ครูคนนี้ได้ไปช่วยราชการที่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) 1 กรุงเทพฯ แล้ว

โดยช่วงเช้าหลังเข้าแถวหน้าเสาธง ตนได้ชี้แจงกับนักเรียนและครูถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และบอกว่าถ้าใครมีข้อมูลก็สามารถมาบอกได้ ซึ่งบรรยากาศในการเรียนการสอนก็เป็นไปอย่างปกติ

อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวมองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเครื่องเตือนเพื่อนครูด้วยกันได้ว่าการเป็นครูต้องมีคุณธรรม จริยธรรม และมีสติตลอดเวลา และต้องประพฤติตนเป็นแบบอย่างที่ดีของนักเรียน และเชื่อว่าเหตุการณ์นี้ไม่กระทบต่อชื่อเสียงของโรงเรียน เพราะเป็นเรื่องส่วนบุคคล โดยขณะนี้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวน 15 วัน 

เบื้้องต้น ว่าที่ร้อยตรีอานนท์ สุขภาคกิจ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) 1 กรุงเทพฯ ได้สั่งให้ครูชายคนดังกล่าวมาช่วยราชการที่ สพม.1 และตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง หากผลการสืบฯสรุปว่ามีความผิดจริง ก็ต้องมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยอย่างร้ายแรงต่อไป ซึ่งกรณีนี้ถึงขั้นปลดออกจากราชการ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก js100

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook