ครบ 1 เดือน! เด็กหญิง 8 ขวบถูกข่มขืน แม่จ่อเผาศพ 20 มิ.ย.

ครบ 1 เดือน! เด็กหญิง 8 ขวบถูกข่มขืน แม่จ่อเผาศพ 20 มิ.ย.

ครบ 1 เดือน! เด็กหญิง 8 ขวบถูกข่มขืน แม่จ่อเผาศพ 20 มิ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครบรอบการตาย 1 เดือน เด็กหญิง 8 ขวบ แม่ยังคาใจหลักฐานไม่ชัดพ่อข่มขืนลูก หากคดีไม่คืบหน้าจะเผาศพ 20 มิถุนายนนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 มิ.ย.) ที่บ้านของเด็กหญิง 8 ขวบ ที่เสียชีวิตจากมีสารเสพติดเข้าสู่ร่างกายเกินขนาดและถูกข่มขืน พื้นที่หมู่ที่ 4 ต.หนองตรุด อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งวันนี้ครบรอบการตายของเด็กหญิง 8 ขวบ ในช่วงเช้าแม่ของเด็กได้ทำบุญตักบาตรอุทิศส่วนกุศลให้ไป

และยังไม่มีการฌาปนกิจศพของเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้ายแต่อย่างใด โดยศพยังตั้งอยู่ที่ วัดต้นปีก ต.หนองตรุด บรรยากาศที่บ้านเงียบเหงา มีเพียงญาติๆ และเด็กไม่มีกี่คนที่มาวิ่งเล่นที่บ้าน

แม่ของเด็กที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวานได้เดินทางไปเยี่ยมพ่อของเด็กที่เรือนจำจังหวัดตรัง โดยมีทนายความเดินทางไปเยี่ยมสามีด้วย ซึ่งทนายเองซึ่งได้ติดตามข่าวนี้อยู่ผ่านทางสื่อมวลชน ได้เดินทางไปด้วยเพราะจากการติดตามข่าวในคดีนี้ คิดว่าพ่อของเด็กไม่น่ากระทำความผิด จึงได้ไปขอดูสำนวนคดีจากศาลจังหวัดตรัง

พบว่าในสำนวนคดีกับข่าวที่ออกไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แถลงออกสื่อว่าพ่อของเด็กได้กระทำผิด ซึ่งจากหลักฐานในสำนวนคดี ที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ไป มีผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ซึ่งเมื่อนำไปตรวจต้องมีดีเอ็นเอของพ่อเด็กอยู่แล้ว

เพราะในห้องนอนจะนอนร่วมกันกับลูกๆ หรือบางครั้งพ่อแม่มีอะไรกัน เมื่อเสร็จภารกิจก็อาจจะมีน้ำอสุจิของพ่อตกหล่นตามผ้าปูที่นอนบ้าง เมื่อนำไปพิสูจน์จึงพบคราบอสุจิของพ่อ

แต่ผลดีเอ็นเอที่ช่องคลอดของเด็กซึ่งส่งไปพิสูจน์ โรงพยาบาลมหาลัยสงขลานครินทร์ยังไม่ออก ส่วนตนเองรู้ลูกถูกข่มขืนตอนที่อยู่โรงพยาบาล ซึ่งน้องต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าของทางโรงพยาบาล พยาบาลพบเห็น จึงเรียกตนเองเข้าดูพบว่ามีการถูกข่มขืน

แต่ตนสงสัยว่าในเมื่อน้องโดนข่มขืนกระทำชำเรา แล้วทำไมผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ที่เอาไปพิสูจน์จึงไม่มีรอยเลือดอยู่บ้าง ซึ่งโดยนิสัยหรือการมีอารมณ์ทางเพศของพ่อเด็กไม่ได้มีอารมณ์ทางเพศที่สูงหรือรุนแรง เหมือนสภาพที่เห็นกับช่องคลอดเด็กที่ถูกกระทำอย่างรุนแรง

ตนมีข้อสงสัยหากพ่อกระทำกับลูก ไม่น่าเป็นไปได้ แต่หากมีการข่มขืนเด็กจากสภาพช่องคลอดต้องมี 2 คนขึ้นไป ซึ่งตนจะรอจนถึงวันที่ 20 มิ.ย.นี้ หากผลดีเอ็นเอไม่คืบหน้าก็จะเผาน้องแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook