หน่อย เป็นปลื้มภูมิใจในตัว เคน สามีฮอตตลอดกาล

หน่อย เป็นปลื้มภูมิใจในตัว เคน สามีฮอตตลอดกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาศรีภรรยาคนสวย "หน่อย บุษกร" ถึงกับออกปากเองเลยว่า ภูมิใจในตัวสามีคนนี้แบบสุดๆ หลังทั้งคู่ถูกถามถึงภาพถ่ายที่ถูกแชร์ต่อในโลกโซเชียลฯ ขณะหนุ่ม "เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" เดินทางไปยังสนามบิน และบังเอิญเจอกับแฟนคลับซุป'ตาร์ โกอินเตอร์ "นิชคุณ หรเวชกุล" เข้าโดยบังเอิญ จนกลายเป็นกระแสชื่นชมเพราะความน่ารักตลอดทั้งสัปดาห์!!

ซึ่งงานนี้นอกจากจะทำเอาสาวหน่อยยิ้มแก้มปริเพราะดีกรีความฮอตของสามีที่ครองใจแฟนๆ ได้แบบไม่มีทีท่าว่าจะตกแล้วนั้น ทางด้านหนุ่มเคนก็ยังบอกอีกด้วยว่า รู้สึกดีใจมากที่ยังมีคนพูดถึงอยู่เสมอ ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นถือเป็นกำลังใจที่สำคัญอย่างยิ่งในการทำงานเลยทีเดียว...

นานๆ จะเห็นพี่หน่อยพี่เคนออกงานคู่กันสักครั้งหนึ่ง ?
หน่อย - "ปกติไม่ค่อยมีใครช่วยเลี้ยงเด็ก แต่ว่าครั้งนี้ก็ไปขอให้คุณตามาช่วย พอได้คนมาช่วยเลี้ยงเราก็เลยได้มาออกงานพร้อมกัน (ยิ้ม)"

ล่าสุดพี่เคนไปเจอกับแฟนคลับ นิชคุณ ที่สนามบิน และก็เจอแฟนๆ หลายคนชมว่าน่ารัก ?
เคน - "ก็เป็นความรู้สึกยินดีครับ เพราะปกติเวลาผมไปไหนมาไหนจะไม่มีใครมาส่ง (หัวเราะ) แต่วันนั้นที่ไปมีคนยืนเป็นแผงเลยและความรู้สึกแรกก็คือดีมาก แต่พอเดินเข้าไปใกล้ๆ ปุ๊ปไม่คุ้นหน้าเลย เพราะของเราไม่ใช่แบบนี้ จากนั้นก็เลยได้เข้าไปถามน้องๆ เขาว่าเขามาส่งใครกัน ซึ่งเขาก็บอกนะว่าส่งนิชคุณ"

แต่เห็นมีบางคนเขาบอกด้วยว่ามาส่งพี่เคน ?
เคน - "ใช่ครับ เขาก็แซวผมเล่นไง (หัวเราะ)"

ในทวิตเตอร์ของทางนิชคุณเองเขาก็บอกว่าคุ้นๆ หน้าพี่เคน แต่ไม่กล้าเข้าไปทัก ?
เคน - "คุณหน่อยบอกอยู่เหมือนกันครับผม แต่เอาจริงๆ วันนั้นผมไม่เห็นน้องเขานะ เพราะช่วงที่ผมไปเช็คอินผมได้ยินเสียงคนกรี๊ดก็เลยได้รู้ว่าเขามาแล้ว หลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอเลยเพราะไม่รู้ว่าคนพาเขาไปตรงไหน เอาไว้โอกาสหน้าเจอกันใหม่ค่อยทักทายกันได้ครับ"

พี่เคนรู้สึกยังไงบ้างที่เรายังได้รับกระแสดีๆ จากแฟนๆ ตลอด ?
เคน - "ก็เป็นดาราอาวุโสมั้งครับ (หัวเราะ) คือถ้ามีคนชื่นชอบเรา พูดถึงเราในสิ่งที่ดีๆ เราก็มีกำลังใจในการทำงานครับ"

พี่หน่อยเป็นยังไงบ้างภูมิใจในตัวสามีไหม ?
หน่อย - "ภูมิใจแน่นอนค่ะ อย่างแฟนๆ น้องคุณเขาก็แท็กมานะบอกว่าน้องคุณเขาฝากขอโทษ ส่วนตัวพี่เองก็ชื่นชอบในตัวน้องคุณอยู่แล้วด้วย เพราะเขาเก่ง"

ตอนนี้พี่หน่อยเปิดกล้องละครในฐานะผู้จัดเรื่องไหนไปแล้ว ?
หน่อย - "เรื่องเดียวค่ะ ระเริงไฟ เรื่องนี้ก็ได้เคนเขามาเล่นด้วย คือเอาจริงๆ พี่ทำได้แค่ครั้งละเรื่องอยู่แล้ว เนื่องจากทีมงานเราไม่ได้มีเยอะ และเราเองก็เป็นผู้จัดรายเล็กไม่ใช่ผู้จัดรายใหญ่"

เป็นเพราะรู้สึกเหนื่อยหรือเปล่าถึงสามารถทำได้แค่ครั้งละเรื่อง ?
หน่อย - "ก็ด้วยค่ะ เพราะพี่เองก็มีครอบครัว ดังนั้นเรื่องเวลามันจำเป็นที่จะต้องแชร์กันให้ได้ระหว่างงานและครอบครัว"

ช่วงนี้ประสบปัญหาอะไรบ้างไหมในกองถ่าย ?
หน่อย - "ถ้าเรื่องฟ้าฝนอากาศเราก็ต้องทำใจอยู่แล้วเนอะ คือถ้ามันจะตกยังไงมันก็ต้องตก ส่วนปัญหาเรื่องนักแสดงไม่มีอะไรเลยค่ะ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @kun_jun

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หน่อย เป็นปลื้มภูมิใจในตัว เคน สามีฮอตตลอดกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook