อีกแล้วเด็กช่างกลยิงกันชาวบ้านโดนลูกหลงเจ็บ2

อีกแล้วเด็กช่างกลยิงกันชาวบ้านโดนลูกหลงเจ็บ2

อีกแล้วเด็กช่างกลยิงกันชาวบ้านโดนลูกหลงเจ็บ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุวัยรุ่นยิงกัน ที่เคหะร่มเกล้า ยังไม่ทราบว่าเป็นกลุ่มใด มีผู้โดนลูกหลง บาดเจ็บ 2 ราย จนท.ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บแล้ว คาด เป็นปัญหาต่างสถาบัน เร่งสืบหาตัว

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ได้รับรายงานว่า เกิดเหตุวัยรุ่นยิงกันที่เคหะร่มเกล้า ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร เบื้องต้นจุดเกิดเหตุอยู่ภายในการเคหะร่มเกล้า ในท้องที่ของ สน.ร่มเกล้า โดยสอบสวนเบื้องต้น คาดว่าเป็นกลุ่มนักเรียนนักเลงช่างกลสถาบันหนึ่ง ซึ่งมาเจอกับคู่อริจึงเกิดการไล่ตีกันและยิงใส่กันทำให้มีผู้โดนลูกหลงได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน โดยหนึ่งคนถูกยิงเข้าที่หน้าแข้ง เป็นเด็กนักเรียน และอีกคนเป็นแม่ค้าในละแวกนั้นโดนยิงที่ท้องอาการสาหัสทั้งคู่ และหลังก่อเหตุกลุ่มนักเรียนหลบหนีไป ล่าสุด จนท.ตำรวจ สน.ร่มเกล้า ได้รุดเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และปิดล้อมเพื่อไล่จับตัวแล้ว 

คืบหน้ากรณี นักเรียนช่างกล ก่อเหตุยิงกันที่การเคหะร่มเกล้า-ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร ล่าสุดเจ้าหน้าที่ส่งตัวผู้บาดเจ็บไปโรงพยาบาลแล้ว โดยผู้บาดเจ็บที่ถูกยิงเข้าที่หน้าแข้งนั้น เป็นคุณแม่ที่มาส่งลูกที่โรงเรียน แต่หลบไม่ทัน จึงทำให้โดนลูกหลง ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนนั้น เป็นคู่กรณีของผู้ก่อเหตุ เพศชาย เป็นนักเรียนของสถาบันเทคโนโลยีบางกะปิ โดยโดนยิงเข้าที่หน้าท้องและฝ่ามือ จากที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนจำนวน 1 นัด และรอยเลือดในเซเว่นอีเลฟเว่น คาดว่าคู่กรณีที่ถูกยิงจะเข้าหลบและถูกยิงในเซเว่นอีเลฟเว่น และยังมีการตามไปยิงกันต่อในร้านสะดวกซื้อดังกล่าวด้วย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวคาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นนักเรียนจากสถาบันอื่น และมาดักยิงคู่กรณีที่บ้าน ทางเจ้าหน้าที่ เร่งสืบหาตัวผู้ก่อเหตุต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook