ปีเตอร์ ไม่รู้ใครประกาศขายบ้าน ยันไม่ใจร้ายไล่ลูกเมียไปอยู่ที่อื่น

ปีเตอร์ ไม่รู้ใครประกาศขายบ้าน ยันไม่ใจร้ายไล่ลูกเมียไปอยู่ที่อื่น

ปีเตอร์ ไม่รู้ใครประกาศขายบ้าน ยันไม่ใจร้ายไล่ลูกเมียไปอยู่ที่อื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 มิ.ย.) เมื่อเวลา 12.30 น. "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ผู้จัดรายการ "Ride with me ขี่ตามฝัน" รายการท่องเที่ยวในรูปแบบไบค์เกอร์ เรียลลิตี้ ทาง ช่อง 8 เพื่อนคุณทุกที่ ทีวีของทุกคน กดเลข 27 ได้เดินทางมา ที่ สน.ทองหล่อ กรณีมีเว็ปไซต์หนึ่งประกาศขายบ้านตนเอง ทำให้คนเข้าใจผิดว่าตัวเองขายบ้านแล้วไล่อดีตภรรยาและลูกออกจากบ้าน ซึ่งการแจ้งความในครั้งนี้เพื่อยืนยันว่าตนเองไม่ได้ทำ โดย "ปีเตอร์" เปิดใจถึงเรื่องนี้กับ ทีมข่าวรายการ "บันเทิง 8 Hot News" ว่า

"ที่ตัดสินใจมาแจ้งความมี 2 ประเด็นหลัก คือ พิสูจน์ความบริสุทธิ์ของผม และเพื่อความสบายใจของพลอยด้วย จริงๆแล้วตอนนี้ที่เป็นประเด็นใหญ่ว่าผมจะขายบ้าน แล้วไล่ครอบครัวออกจากบ้าน โดยที่ปล่อยให้ครอบครัวไม่มีที่อยู่ คือไม่ใช่ผมที่เป็นคนโพสต์ ตอนนี้ผมเห็นว่ามีการโพสต์ขายบ้านจริงๆ แต่ไม่ใช่ผมที่เป็นคนอนุมัติ ผมเป็นเจ้าของบ้านแต่ไม่ได้อนุมัติ คนที่โพสต์ก็ถือว่าทำผิดกฎหมาย ผมอยากจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ซึ่งต้องพึ่งพาตำรวจช่วยสืบสวนว่าความจริงเป็นอย่างไร ผมมองว่าน่าจะมีคนแกล้งมากกว่า

ทางพลอยก็ไม่อยากให้ขายบ้าน ด้านผมไม่ได้ดำเนินการอะไรอยู่แล้ว ยังอยู่ในขั้นตอนที่ยังเจรจากันอยู่ ซึ่งในขั้นตอนนี้ผมยอมรับว่าผมผิดนิดนึงเพราะผมต้องออกกองถ่ายรายการ "Ride with me ขี่ตามฝัน" บ่อย และก็ไม่ได้อัพเดทกับทางทนายเท่าที่ควร เลยที่ให้มีความล่าช้าไป ผมต้องขอโทษจริงๆ

แต่ว่าในระหว่างนั้นดันมีคนมาโพสต์ขายบ้านของผม ซึ่งผมก็แปลกใจ และทำให้พลอยเข้าใจว่าผมจะไล่ออกจากบ้าน ซึ่งมันไม่ใช่ ถ้าผมโทรไปหาพลอยก็ไม่รู้ว่าจะเชื่อผมหรือเปล่า เพราะฉะนั้นผมจึงดำเนินการด้วยวิธีนี้คือเข้ามาแจ้งความ และก็คงไม่มีใครที่ใจร้ายพอที่จะไล่ลูกเมียออกจากบ้านโดยที่ไม่มีที่อยู่ ส่วนในเรื่องของการเจรจาคงคุยกันให้จบก่อนแล้วค่อยดำเนินการต่างๆนานา"

ที่แจ้งความเพราะอยากหาคนที่โพสต์
"ตอนนี้ผมแค่แจ้งความว่ามีคนโพตส์ขายบ้านผม คนอื่นจะมองว่าผมทำเองหรือเปล่า เลยอยากให้ตำรวจช่วยค้นหาให้หน่อยว่าเป็นใครที่ทำแน่ๆ จะได้รู้ว่าผมไม่ใช่ทำแน่นอน ผมไม่ได้เป็นคนใจร้ายขนาดนั้น"

สงสัยใครเป็นพิเศษไหม
"ก็บอกไม่ถูกนะครับ ยังไม่รู้ว่าจะเป็นใคร อะไรยังไง ในเรื่องของข่าวที่มันไม่ใช่ ที่ผมโดนมาเยอะๆ มันเป็นการสร้างเรื่อง ปั่นเรื่อง ก่อกวนกระแส ผมว่ามันเยอะแล้ว ควรพอได้แล้ว ผมก็อยากเดินหน้า ต้องทำงานทำงานสร้างอนาคตที่ดีให้กับลูก เพราะฉะนั้นหยุดได้แล้ว"

มองว่าเป็นคนใกล้ตัวหรือเปล่า
"บ้านเป็นชื่อของผม ถ้าเป็นคนใกล้ตัว ผมก็คงนึกไม่ถึง อย่างพลอยก็ออกตัวชัดเจนว่าไม่อยากขาย ในส่วนของผมและครอบครัวผมก็ไม่ได้ประกาศขายบ้าน ทำให้ผมนึกไม่ออกจริงๆว่าจะเป็นใครที่ทำ"

ส่วนตัวตอนนี้มีความประสงค์อยากขายบ้าน
"การที่จะขายบ้านจริงๆแล้วมันเป็นการคุยไอเดียครั้งล่าสุดตอนที่ตงลงว่าจะจบกันยังไง ก็ยังอยู่ในขั้นตอนการคุยอยู่ และยังไม่ได้ดำเนินการดำเนินการอะไรทั้งสิ้น และคงจะยังไม่ทำอะไรจนกว่าเราจะตกลงกันเสร็จ"

พลอยทราบไหมที่มาแจ้งความ
"ไม่รู้ครับ แต่คิดว่าพลอยน่าจะสบายใจที่เขารู้ว่าผมไม่ได้เป็นคนไล่ออกจากบ้านอย่างที่เขาน่าจะคิด และหลังจากนี้ผมคงตามเรื่องอีกทีว่าจะมีอัพเดทยังไงบ้าน และตอนนี้ผมจะรีบดำเนินการให้เร็วที่สุด ก่อนหน้านี้ผมติดถ่ายรายการ แต่ตอนนี้พอมีเวลาอยู่บ้าง ส่วนเรื่องดีเทลที่จะคุยตกลงกับพลอยของให้เป็นเรื่องในครอบครัวที่ต้องคุยกัน ถ้ายังเจรจาไม่จบก็ยังไม่อยากพูดอะไร เพราะผมไม่อยากพูดอะไรที่มันผิด"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ปีเตอร์ ไม่รู้ใครประกาศขายบ้าน ยันไม่ใจร้ายไล่ลูกเมียไปอยู่ที่อื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook