ขวัญชัยนำทัพเสื้อแดงอุดรฯขวางพันธมิตรจัดงาน

ขวัญชัยนำทัพเสื้อแดงอุดรฯขวางพันธมิตรจัดงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ศาลากลางจังหวัดอุดรธานี นายอำนาจ ผการัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี พล.ต.ชูรัตน์ เสน่ห์เมือง ผบช.มทบ.24 พล.ต.ต.เพิ่มศักดิ์ ภราดรศักดิ์ ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมนายอำเภอ หัวหน้าสถานีตำรวจ 20 อำเภอ ประชุมพิจารณากรณีที่จะกลุ่มพันธมิตร จะจัดงานที่สวนสาธารณะหนองประจักษ์ศิลปาคม ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์

ก่อนการประชุมนายขวัญชัย สาระคำ หรือไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร นำสมาชิกสวมเสื้อแดงกว่า 20 คน เข้ามาร่วมประชุม ขณะเดียวกันนายเจริญ หมู่ขจรพันธ์ ผู้ประสานงานพันธมิตรดรธานี เข้าร่วมประชุมด้วย โดยนายเจริญกล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้คืองาน คาราวานพันธมิตรเพื่อการเมืองใหม่ ซึ่งวางแผนจัดไว้นานแล้ว คงไม่สามารถเลื่อนหรืองดได้

นายขวัญชัยกล่าวว่า ถ้าพันธมิตรมาจัดเวทีที่ จ.อุดรธานี ตนก็จะออกมาต่อต้าน โดยจะเชิญชวนสมาชิกชมรมคนรักอุดร 2 แสนคน ให้ออกมามารวมตัวกันที่สถานีวิทยุสัก 2-3 หมื่นคน หากมีใครนอกแถวออกมาสร้างปัญหา ก็ไม่รู้จะห้ามคนเหล่านั้นได้หรือไม่ เพราะคนเก็บกดมีเยอะ

นายอำนาจกล่าวว่า คนทั่วประเทศกำลังมอง จ.อุดรธานี ว่าจะต้องเกิดเหตุรุนแรง แต่ถ้าเราผ่านวันที่ 14 กุมภาพันธ์ไปได้ โดยไม่มีการนองเลือด จะทำให้เราเรียกเกียรติยศและศักดิ์ศรีชาวอุดรธานีกลับมาได้อีกครั้ง หลังจากที่เคยสร้างตราบาปไว้ร่วมกัน ถึงเวลาที่เราจะเอากลับคืนมาหรือยัง เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าชาวอุดรธานีมีความจงรักภักดี มีความรักชาติบ้านเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook