พบศพสาวตายเปลือยท่อนล่าง ตำรวจสงสัยถูกข่มขืนแล้วฆ่า

พบศพสาวตายเปลือยท่อนล่าง ตำรวจสงสัยถูกข่มขืนแล้วฆ่า

พบศพสาวตายเปลือยท่อนล่าง ตำรวจสงสัยถูกข่มขืนแล้วฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพหญิงกัมพูชาเปลือยท่อนล่างในบ้านกลางสวนยาง หน้ามีแผลถูกตี 2 จุด ขาเป็นแผลฉีก ตำรวจสงสัยข่มขืนแล้วฆ่าทิ้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 มิ.ย.) เมื่อเวลา 06.30 น. สภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตในสวนยางพารา ซอยสุสานชุมแสง หมู่ 2 ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด

ที่เกิดเหตุพบศพ นางเสย อายุ 51 ปี ชาวกัมพูชา นอนอยู่ในมุ้ง ภายในเพิงไม้ขนาดเล็ก ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ สภาพศพมีบาดแผลแตกบริเวณหน้าผากและคิ้วซ้าย บริเวณขาด้านซ้ายเป็นรอยแผลฉีกขาด ไม่สวมกางเกง อวัยวะเพศมีเลือดไหลออกมา และตามร่างกายพบรอยฟกช้ำหลายจุด

จากการสอบสวน นายฟ้าชาย อายุ 44 ปี สามีของนางเสย ให้การว่า ตนเองและนางเสยพักอยู่ที่เพิงไม้หลังดังกล่าว โดยเมื่อวานนี้ตนเกิดอาการเวียนหัวและตัวร้อน จึงออกไปหายาที่บ้านคนรู้จักกิน และไม่ได้กลับมานอนที่บ้านอีก จนกระทั่งรู้อีกทีว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว โดยปกตินางเสยชอบกินเหล้าเมาทุกวัน

ด้าน นายสมศักดิ์ อายุ 45 ปี ลูกจ้างรับจ้างกรีดยาง ซึ่งเป็นคนดูแลสวนยางดังกล่าว ระบุว่า ตนมาพบนางเสยนอนเสียชีวิตอยู่ที่บ้านแล้ว ส่วนบาดแผลที่ศีรษะเป็นรอยที่นางเสยเดินล้ม หลังจากดื่มเหล้าจนเมา และบาดแผลที่ขาก็เป็นรอยที่ถูกสุนัขกัด ซึ่งมีพยานเห็นหลายคน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยว่าผู้ตายอาจจะถูกข่มขืนแล้วฆ่าทิ้ง และน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง โดยได้มอบศพให้กู้ภัยฯนำศพไปส่งรพ.เขาสมิง เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าวตราดทีวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook