หนุ่มตาบอดโอด โจรฉกกระเป๋าทีเผลอ เจ้าตัวขอแค่เอกสารคืน

หนุ่มตาบอดโอด โจรฉกกระเป๋าทีเผลอ เจ้าตัวขอแค่เอกสารคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอือมระอา โจรฉวยโอกาสฉกกระเป๋าหมอนวดตาบอด วอนนำมาคืน-เงินไม่ต้อง อยากได้แค่บัตรผู้พิการคืน ไม่เช่นนั้นชีวิตคงป่วน

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งร้องทุกข์จาก นายนิคม มูลศรี อายุ 46 ปี หนุ่มพิการทางสายตา มีอาชีพหมอนวดจับเส้น ระบุว่า เมื่อช่วงสายวันนี้ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ให้เร่งติดตาม คนร้ายที่เข้ามาลักทรัพย์สินของตน หลังเกิดเหตุภายในร้านนวดแผนไทยที่ทำงานอยู่

โดยเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงสายวันนี้ (19 มิ.ย.) เวลาประมาณ 09.40 น. พบว่ากระเป๋าสะพายของตน ได้หายไปจากโต๊ะวางของภายในร้าน เหินนวดแผนไทยสาขา 2 ย่านถนนประตูม้า อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ให้เพื่อนเปิดดูกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ภายในร้าน

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ามีคนร้ายเป็นชาย รูปร่างสันทัดสวมเสื้อยืดสีเหลือง เดินเข้ามาที่บริเวณหน้าประตูร้าน แล้วเปิดประตูเข้ามาในร้าน ลักษณะคล้ายกับคนเมาสุรา เดินเข้ามาที่เตียงนวด แล้วมาหยิบกระเป๋า สะพายแล้ว รีบเดินหนีออกไปจากร้านอย่างรวดเร็ว ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นหลักฐานที่ได้นำมามอบให้แก่ตำรวจ เพื่อที่จะเร่งหาตัวคนร้ายต่อไป

ส่วนกระเป๋าที่หายไปนั้น ภายในมีเงินสดประมาณ 500 บาทและบัตรคนพิการทางสายตาและบัตรประชาชน รวมทั้งเอกสารหลายๆ อย่าง ทั้งนี้ นายนิคม ผู้เสียหายกล่าวว่า เงินสดประมาณ 500 บาท คนติดไปกับกระเป๋าที่คนร้ายเอาไป เป็นเงินที่ได้จากการรับจ้างนวด และเก็บไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

นายนิคม ยังอยากจะฝากไปบอกโจรว่า ตนขอเพียงนำเอกสารและบัตรประจำตัวผู้พิการต่างๆ มาคืนก็พอ ส่วนเงินสดดังกล่าวให้เอาไปเถอะ เพราะเอกสารจำเป็นกับการใช้ชีวิตของตน ดังนั้นจึงวิงวอนขอให้เอาเอกสารมาส่งคืนด้วย ส่วนการดำเนินคดีปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook