แตงโม เปิดใจประเด็นโพสต์คนโยงถึง โตโน่ บอกถ้าไม่ใช่ก็ผ่านไป

แตงโม เปิดใจประเด็นโพสต์คนโยงถึง โตโน่ บอกถ้าไม่ใช่ก็ผ่านไป

แตงโม เปิดใจประเด็นโพสต์คนโยงถึง โตโน่ บอกถ้าไม่ใช่ก็ผ่านไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็เปิดประเด็นดราม่าให้กับตัวเอง สำหรับ "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมตักเตือนใครบางคนแบบลอยๆ ซึ่งมีเนื้อในหาทำนอง "อย่าให้คนคลั่งไคล้ เพราะเสิร์ฟคำพูดน้ำเน่าหรือขายเรือนร่างมากกว่า ความเป็นร็อคเกอร์" ซึ่งจากข้อความดังกล่าวก็ทำหลายคนตีความไปว่าน่าจะหมายถึงอดีตหนุ่มคนรัก "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ที่พักหลังมานี้มักจะหันมาโปรยคำหวานเอาใจแฟนคลับคู่จิ้น "ณปภาคิน" ออกสื่อให้กลายเป็นประเด็นอยู่บ่อยๆ

ซึ่งล่าสุดในวันเปิดตัวรายการ "สน.สตรอว์เบอร์รี่" ช่อง NOW26 สาวแตงโม ภัทรธิดา ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่โพสต์ข้อความดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่า...

ตอนนี้หลายคนโยงไปแล้วค่ะว่าเป็นโตโน่กับข้อความที่เราโพสต์ในอินสตาแกรม ?
"ก็...ถ้าไม่ใช่ก็ผ่านไป แต่ถ้าใช่ก็อย่าร้อนตัว (ยิ้ม) คือเอาเป็นว่าโมพูดลอยๆ ละกันนะคะ เพราะโมเองก็เขียนไว้แล้วเหมือนกันว่าพูดลอยๆ ถามว่าตอนที่เขียนมีคนในใจไหม มันก็ต้องมีอยู่แล้ว จะให้โมมาบอกว่าไม่เจาะจงใครเลยก็คงไม่ได้ โมไม่ได้โกหกเก่งขนาดนั้น และอีกอย่างคือโมมองว่ามันมีผู้หญิงที่เสียหายมากกว่าหนึ่งคนแล้ว ดังนั้นเขาก็ควรเป็นสุภาพบุรุษ"

จากข้อความที่เราโพสต์หลายคนอ่านแล้วรู้สึกเหมือนเราอัดอั้น ?
"โมเป็นคนที่นิ่งมานานมากแล้วนะคะ และโมเองก็ทนได้เพราะโมทนมานานแล้ว แต่พอมีอีกหนึ่งรายที่เขาเจออะไรแบบที่โมเคยโดน รวมถึงเราเองก็เคยเตือนไปแล้ว มันก็...อัดอั้นอ่ะค่ะ และหลังจากที่โมโพสต์ก็ไม่ได้มีฟีดแบคหรือใครมาหาโมเลยนะ ซึ่งโมเชื่อว่าคงไม่มีใครคิดว่าตัวเองเป็นคนในนั้นหรอก"

ตอนที่เราโพสต์เราไม่ได้โกรธใครใช่ไหม ?
"ไม่ได้โกรธเลยค่ะ คือถ้าได้ลองอ่านและพิจารณาจริงๆ จะรู้เลยว่ามันเป็นความหวังดีจากโมค่ะ อย่าอ่านด้วยอารมณ์ ส่วนกระแสคอมเม้นท์ต่างๆ ที่มีเข้ามา เอาจริงๆ ตอนนี้โมยังไม่ได้อ่านเลยนะเพราะวันนี้โมทำงานทั้งวัน และก็คิดไว้แล้วด้วยว่าจะไม่อ่าน"

คือมีแฟนคลับบางคนเขามองว่าเราไม่น่าโพสต์เพราะเดี๋ยวก็กลายเป็นข่าว ?
"โมไม่ได้กลัวการเป็นข่าวนะคะ เพราะไม่ว่าโมทำอะไรมันก็เป็นข่าวไปซะหมดอยู่แล้ว"

เห็นว่าเราตั้งใจจะลบออกด้วยหลังจากนี้ ?
"เดี๋ยวนี้โมโพสต์ปุ๊ปและรู้สึกว่าอะไรที่มันเป็นขยะแล้วโมก็จะลบทิ้ง คือแค่เราได้ระบายออกในที่ของเรา พอหายอัดอั้นเรารู้สึกสบายใจก็ลบทิ้ง"

ที่เราบอกว่าผู้หญิงอีกคนหนึ่งโดน เราได้มีโอกาสคุยกับผู้หญิงคนนั้นบ้างหรือยัง ?
"ไม่ค่ะ โมแค่เข้าใจหัวอกเขามากกว่า"

อย่างข้อความที่เราเขียนมันก็มีบางคำที่บอกว่าคนที่เรากล่าวถึงไม่แมน ?
"ค่ะ พิจารณาเอาตามที่ทุกคนเข้าใจเลย เพราะโมเขียนเคลียร์มาก"

กลัวแฟนคลับไม่สบายใจไหม เพราะหลายคนก็อาจสงสัยได้ว่ายังไม่จบอีกเหรอ ?
"ก็...ถึงวันนี้จะจบวันข้างหน้าโมก็ต้องตอบคำถามเกี่ยวกับคนที่โมคิดถึงเวลาพิมพ์ไปตลอดชีวิตอยู่ดี ดังนั้นเรื่องที่จะให้จบมันเป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ ถึงเราจะอยากมันให้มันเกิดขึ้นมันก็ไม่มีทางเป็นไปได้ สมมุติเราต่างคนต่างมีแฟนใหม่ยังไงทั้งสองฝ่ายก็ต้องถูกตามไปจนตายนั่นแหละ"

กลัวคนมองไหมว่ามันจะเป็นการโหนกระแสไปมา ?
"เราต่างคนต่างก็เหนื่อยนะคะกับการเป็นข่าวพวกนี้ แต่คือมันก็เป็นไปด้วยความอัดอั้นอ่ะค่ะ อย่างที่บอก"

สภาพจิตใจเรายังคิดถึงความรักอยู่ไหม ?
"ไม่คิดเลยค่ะ และก็ไม่คิดที่จะมีแฟนเลยด้วยซ้ำ แถมยังรู้สึกว่าตัวเองกลับไปสู่โหมดเดิมด้วยนะ คืออยากมีลูกแต่ไม่อยากมีผู้ชาย"

ขณะที่ความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม "เอส กันตพงศ์ บํารุงรักษ์" ที่แฟนๆ หลายคนเชียร์ให้ลองคบกันนั้น สาวแตงโมก็ได้ยืนยันแล้วว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะต่างฝ่ายต่างก็มองกันในรูปแบบพี่น้อง และตอนนี้ก็ยังไม่ใช่เวลาที่ตนเองจะกลับมาโฟกัสเรื่องความรัก...

"สำหรับเอสจริงๆ เขาเป็นน้องชายที่ดีมากเลยนะคะ และความคิดเขาก็เป็นผู้ใหญ่มากเหมือนกันทั้งๆ ที่เขาอายุน้อยกว่าโม ซึ่งโมเองก็ยินดีมากที่มีน้องที่เป็นคนดีขนาดนี้ ส่วนโอกาสพัฒนาไปถึงขั้นนู้นขั้นนี้อย่างที่หลายคนเชียร์ เอาตรงๆ เลยก็คือยังไม่มีค่ะ เพราะโมอยากเบรคเรื่องนี้ไว้ก่อน รวมถึงโมไม่ใช่แบบคนที่สปอยด์แฟนคลับด้วย โมไม่อยากให้เขาต้องคาดหวังหรือคิดไปไกล โมไม่สปอยด์เลยจริงๆ และถ้าจะเบรคๆ กันบ้างก็ดีเหมือนกัน คือมโนได้แต่ต้องยอมรับความจริงด้วย และสำหรับโมกับเอสเราก็เป็นแค่พี่น้องเท่านั้นเอง"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แตงโม เปิดใจประเด็นโพสต์คนโยงถึง โตโน่ บอกถ้าไม่ใช่ก็ผ่านไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook