ตำรวจกร่างกินไม่จ่าย-สั่งปิดร้าน เพื่อนปลัดเข้าห้ามถูกยิงตาย

ตำรวจกร่างกินไม่จ่าย-สั่งปิดร้าน เพื่อนปลัดเข้าห้ามถูกยิงตาย

ตำรวจกร่างกินไม่จ่าย-สั่งปิดร้าน เพื่อนปลัดเข้าห้ามถูกยิงตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายอ้างเป็นตำรวจเมากร่างร้านคาราโอเกะ เช็คบิลบ่นแพง สั่งให้พนักงานปิดร้าน ปลัดและเพื่อนเข้าไปห้ามถูกยิงดับ 1 สาหัส 1

(22 มิ.ย.) เมื่อเวลา 00.30 น. ร.ต.อ.กุลวัฒน์ รวมจิตร ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุยิงกันตายที่ร้านนิวโฮม คาราโอเกะ ตั้งอยู่ที่ 119/34 ซอย 1 เทศบาลบ้านสวน หมู่ 4 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พบนายภูมิชาย อิสสริยะกุล หรือ ปลัดจ๊วต อายุ 50 ปี ปลัดอำเภอเกาะสีชัง ถูกยิงเข้าบริเวณคางได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น หลังจากนั้นได้นำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี

นอกจากนี้ยังมี ผู้เสียชีวิตอีก 1 คนอยู่ภายในร้านคือ นายฉลาด อนุรักษา อายุ 46 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณท้ายทอย 1 นัด ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 4 ปลอก ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขับรถเก๋งหลบหนีไปท่ามกลางความมืด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีชายรูปร่างใหญ่ สวมเสื้อสีดำ พร้อมกับพวกอีก 2 คนได้เข้ามานั่งดื่มสุราภายในร้าน หลังจากนั้นได้สั่งเช็คบิล เมื่อเด็กเสิร์ฟนำบิลมาส่งให้ปรากฏว่าค่าอาหารประมาณ 1 พันบาทเศษ จึงได้ควักเงินมาประมาณ 3-4 ร้อยบาท พร้อมทั้งแสดงอาการไม่พอใจ แล้วนำบิลไปส่งที่เคาน์เตอร์ หลังจากนั้นได้ขึ้นไปบนเวที อ้างว่าเป็นตำรวจและให้ปิดร้านทันทีเพราะตำรวจสั่ง นายภูมิชาย จึงได้เข้าไปเคลียร์เหมือนคนรู้จักกัน แล้วได้พาไปนั่งที่โต๊ะตามเดิม

ช่วงที่พาไปนั้นได้มีการดุนหลัง ประกอบกับคนที่ประกาศว่าเป็นตำรวจอยู่ในอาการเมามาย จึงไม่พอใจเมื่อไปถึงที่โต๊ะ พรรคพวกที่นั่งอยู่ด้วยกันไม่พอใจจะมีเรื่องกับนายภูมิชาย เมื่อนายฉลาดเห็นเข้ากำลังจะเข้าไปห้ามปราม คนที่อ้างว่าเป็นตำรวจ ก็ได้ชักปืนออกจากเอวยิงนายภูมิชาย เข้าที่คางล้มคว่ำไป หลังจากนั้นยังได้ชกต่อยนายฉลาดหลายครั้งจนล้มลงไป คนที่อ้างว่าเป็นตำรวจจึงใช้อาวุธปืนจ่อยิง 1 นัดเข้าบริเวณท้ายทอยเสียชีวิตทันที แล้วยกปืนกวาดไปทั่วร้านแล้วยิงอีก 2 นัดก่อนที่จะขึ้นรถเก๋งหลบหนีไป ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามตัวคนร้ายที่อ้างว่าเป็นตำรวจมาดำเนินคดีต่อไป ซึ่งตำรวจคาดว่าคนที่ลงมือในครั้งนี้ น่าจะเป็นตำรวจจริง สังกัดในอำเภอเมืองชลบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook