มาร์กี้ เคลียร์ข้อครหา!! โซเชียลฯ วิจารณ์แรง อยู่ร่วมชายคา ป๊อก

มาร์กี้ เคลียร์ข้อครหา!! โซเชียลฯ วิจารณ์แรง อยู่ร่วมชายคา ป๊อก

มาร์กี้ เคลียร์ข้อครหา!! โซเชียลฯ วิจารณ์แรง อยู่ร่วมชายคา ป๊อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็มีประเด็นดราม่าให้เคลียร์ สำหรับคู่รักคู่ฮิป "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า" และ "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" หลังจากที่เจอกระแสโซเชียลฯ เปิดประเด็นวิจารณ์แรงว่าทั้งคู่เริ่มใช้ชีวิตอยู่บ้านเดียวกันแล้ว เพราะสังเกตุได้จากภาพถ่ายในลิฟต์ที่โพสต์ลงอินสตาแกรม ? จนฝ่ายชายต้องออกมาเคลียร์แบบขำๆ ให้ขาเม้าท์ได้เข้าใจตรงกันว่า แม้จริงแล้วบ้านของทั้งคู่อยู่ห่างกันไม่ถึง 100 เมตร จึงทำให้มีโอกาสได้ไปมาหาสู่ถึงกันบ่อย

ล่าสุดในงาน "วัตสันฉลองครบ 3 ล้านสมาชิก" ทางด้านของสาวมาร์กี้ก็ยังถือโอกาสออกมาเคลียร์ชัดผ่านสื่ออีกครั้งว่า เป็นเรื่องปกติมากที่เพื่อนๆ จะแวะมาเจอกัน และอีกอย่างต่างฝ่ายต่างก็บริสุทธิ์ใจในการกระทำด้วย ส่วนทางด้านผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เนื่องจากท่านทราบดีอยู่แล้ว และทุกอย่างก็อยู่ในสายตาตลอด...

ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าเรากับป๊อปอยู่คอนโดเดียวกัน ?
"เราเป็นเพื่อนบ้านกันปกติค่ะ ไปมาบ้านกันบ่อยเพื่อนๆ ของเราก็เหมือนกัน เพราะบางครั้งเราก็มีนัดทานข้าว และอย่างตัวพี่ป็อกเองเขาก็เคยมาที่คอนโดกี้"

บางคนก็วิจารณ์ไปหนักบอกว่าเราอยู่ด้วยกันแล้ว ?
"เอาจริงๆ หนูคิดว่าภาพที่อยู่ในลิฟท์ไม่น่าจะเกี่ยวนะ แต่อาจจะมีคนไปเห็นว่ากี้อยู่แถวนั้นบ่อย ซึ่งเขาคงไม่รู้ว่าบ้านกี้กับบ้านพี่ป็อกห่างกันแค่ 100 เมตร"

ตัวเราค่อนข้างเสียหายเพราะเป็นผู้หญิง ?
"ใช่ค่ะ อาจจะเป็นอย่างนั้นด้วย แต่ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกเพราะว่าเรารู้ว่าอะไรควรไม่ควร และเราเองก็บริสุทธิ์ใจ คือทุกอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ด้วย พี่ป็อกก็อยู่กับคุณแม่ กี้ก็อยู่กับที่บ้าน แต่ถามว่าพี่ป็อกมาบ้านกี้ไหม ก็มีค่ะ เวลาคุณแม่ทำข้าวเย็นพี่ป็อกก็มานั่งกินข้าวที่บ้านกี้ ซึ่งตัวกี้เองก็มีไปคอนโดเขาเหมือนกัน อย่างที่บอกเราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีเราบริสุทธิ์ใจ เราไม่ได้อยากจะปิดบัง ถ้าไปก็คือไปค่ะ"

จริงๆ ก็แค่ไปมาหาสู่กันปกติ ?
"ใช่เราเหมือนเพื่อนบ้านกัน บ้านเราอยู่ใกล้ๆ กันค่ะ"

แสดงว่าเราไม่ได้ซีเรียสกับข่าวเลย ?
"ไม่ได้ซีเรียสเลยค่ะ เพราะเราไม่ได้ปิดบัง ไปก็บอกว่าไป เราไม่ได้ทำอะไรที่มันไม่ดี"

พี่ป็อกว่าไงบ้างลงรูปแล้วคนมาคอมเม้นท์แบบนี้ ?
"คือเขาเป็นผู้ชายเขาก็กลัวว่าเราจะเสียหาย แต่เห็นว่าเขาก็บอกกับทางนักข่าวไปแล้วนะคะว่า ว่าเราไม่ได้ทำอะไรไม่ดี เราใช้ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไป"

ไม่กลัวคนจับผิดคู่เรา ?
"ไม่หรอกค่ะ อย่างที่บอกเราก็ใช้ชีวิตปกติ"

เห็นว่าจริงๆ แล้วที่บ้านเราเองก็มีการติดกล้องวงจรปิดไว้ด้วย ?
"ใช่ ที่บ้านหนูติดกล้องวงจรปิดไว้ คือคุณแม่ติดเพื่อคอยส่องลูก แต่เปิดมาก็เจอแต่แก๊งค์เพื่อนกินข้าวกัน"

แสดงว่าผู้ใหญ่ไว้ใจไม่ได้ว่าอะไร ?
"ใช่ค่ะ เพราะเราไม่ได้ทำอะไรที่มันไม่ดี อีกอีกหนึ่งกี้ไม่ได้อายุน้อยๆ แล้วด้วย แต่ก็นะที่คนอาจจะเห็นว่ากี้หน้าเด็ก (หัวเราะ)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @pokmindset

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มาร์กี้ เคลียร์ข้อครหา!! โซเชียลฯ วิจารณ์แรง อยู่ร่วมชายคา ป๊อก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook