ขนส่งทางบกเร่งตรวจสอบตร.ออก2ใบสั่งผิดคัน

ขนส่งทางบกเร่งตรวจสอบตร.ออก2ใบสั่งผิดคัน

ขนส่งทางบกเร่งตรวจสอบตร.ออก2ใบสั่งผิดคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก เผย เร่งตรวจสอบกรณี ตำรวจ ออกใบสั่งเจ้าของรถยนต์ จ.ระยอง ผิด 2 ครั้ง เนื่องจาก คู่กรณี ผู้ก่อเหตุ ติดแผ่นป้ายทะเบียนเหมือนกัน

นายณันทพงศ์ เชิดชู รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก เปิดเผยถึงกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกใบสั่งให้ นายศราวุธ ด้วงคำจันทร์ ผิดถึง 2 ครั้งว่า กรมการขนส่งทางบก อยู่ระหว่างตรวจสอบในเรื่องนี้ หากรถคันดังกล่าวเดินทางมาติดต่อราชการ ทางเจ้าหน้าที่ สามารถแจ้งให้รับทราบได้ทันที ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ต้องตรวจสอบอีกครั้งว่า ผู้กระทำความผิดในครั้งนี้ จงใจเปลี่ยนทะเบียน เพื่อหลบหนีความผิด หรือเสื่อมโทรมเองโดยธรรมชาติ โดยผู้เสียหายสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ ที่กองตรวจการขนส่งทางบกได้ เพื่อช่วยติดตามรถที่ก่อเหตุ 

อย่างไรก็ตาม นายศราวุธ พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ใน จ.ระยอง เป็นเจ้าของ รถฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ทะเบียน ฌร 5001 กรุงเทพ แต่ใบสั่งที่ส่งมา กลับเป็นรูป รถฮอนด้า ซีวิค สีฟ้า หรือ สีเทา ทะเบียน ณร 5901 ตามที่ปรากฏ ซึ่งขัดแย้งกับรายละเอียดรถที่จดทะเบียนในใบสั่ง ที่ถูก ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ออกใบสั่ง ข้อหาขับขี่ฝ่าฝืนสัญญาณจราจรและเครื่องหมายจราจร สภ.บางใหญ่ ข้อหาขับรถฝ่าฝืนเครื่องหมายบนพื้นทาง (ห้ามเข้าทางหลัก)


ขอบคุณภาพจาก JS100 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook