สาวดัตช์ถอดชุดชั้นใน ดิ่งลานจอดรถชั้น 9 ดับที่เชียงใหม่

สาวดัตช์ถอดชุดชั้นใน ดิ่งลานจอดรถชั้น 9 ดับที่เชียงใหม่

สาวดัตช์ถอดชุดชั้นใน ดิ่งลานจอดรถชั้น 9 ดับที่เชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเนเธอร์แลนด์วัย 26 กระโดดลานจอดรถชั้น 9 โรงแรมชื่อดังกลางเมืองเชียงใหม่ เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต พบถอดชุดชั้นในและรองเท้าเอาไว้ คาดปมความรักที่เพิ่งถูกแฟนบอกเลิก

เมื่อวานนี้ (25 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนเชียงใหม่-ลำปาง หลังได้รับแจ้งมีนักท่องเที่ยวหญิงชาวต่างชาติ พลัดตกลงมาจากอาคารจอดรถชั้นที่ 9 ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เบื้องต้นพบว่า หญิงสาวชาวต่างชาติอยู่ในสภาพสวมใส่กระโปรงและเสื้อยืดสีขาว พร้อมกับสะพายเป้ไว้ที่หลัง และไม่ได้สวมชุดชั้นใน หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้รับนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ แต่ปรากฏว่าหญิงสาวชาวต่างชาติได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเพื่อนคนไทยของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่โรงแรม พร้อมกับตน เพื่อมาร่วมงานสัมมนา เมื่องานแล้วเสร็จ ระหว่างเดินทางกลับ ได้เดินกันไปที่ลานจอดรถ เพื่อจะออกจากโรงแรม ตนเองได้เดินไปที่ลานจอดรถชั้นแรก แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอมเดินตามลงมาด้วย บอกว่าจะยืนรออยู่หน้าลิฟท์

แต่หลังจากนั้นไม่นาน ราวๆ 5 นาที ก็ได้ยินเสียงคนตะโกนว่า มีคนตกลงมาจากอาคารจอดรถ ต่อมาจึงทราบว่าเป็นเพื่อนสาวชาวเนเธอร์แลนด์ ที่ร่วมเดินทางมาด้วยกัน

ขณะที่จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณชั้น 9 เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรองเท้า เสื้อชั้นใน และกางเกงชั้นใน ถอดทิ้งเอาไว้ที่บนพื้นและพาดกับราวเหล็กริมอาคาร คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะกระโดดฆ่าตัวตายเป็นการประชดความรัก เนื่องจากทราบข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้เพิ่งถูกแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศสบอกเลิก ทำให้ผู้เสียชีวิตมีอาการซึมเศร้าจากเรื่องความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook