สน.ทุ่งสองห้อง รวบ! หมอฉีดฟิลเลอร์เถื่อน ทำตาเกือบบอด

สน.ทุ่งสองห้อง รวบ! หมอฉีดฟิลเลอร์เถื่อน ทำตาเกือบบอด

สน.ทุ่งสองห้อง รวบ! หมอฉีดฟิลเลอร์เถื่อน ทำตาเกือบบอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และ น.ส.น้ำเพชร (นามสมมติ) สาวประเภท 2 เดินทางมาชี้ตัว นางสมสกุล อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหากระทำโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส, ประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้ขึ้นทะเบียนและรับอนุญาต ประกอบกิจการ และดำเนินการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต ที่ สน.ทุ่งสองห้อง หลังก่อนหน้านี้นางสาวน้ำเพชรได้ใช้บริการเสริมความงามเถื่อนกับผู้ต้องหาจนเกิดผลข้างเคียงอย่างรุนแรง

ด้าน น.ส.น้ำเพชร เปิดเผยว่า ตนเองได้ฉีดฟิลเลอร์กับผู้ต้องหาจำนวน 4-5 ครั้ง ครั้งละ 3 เข็ม จนกระทั่งครั้งล่าสุดตนมีอาการหน้ามืด มองไม่เห็น อาเจียน จึงไปพบแพทย์และทำการตรวจเลือดบริเวณดวงตา ซึ่งแพทย์ระบุว่าเกิดจากสารเหลวไม่ทราบชนิดอุดตันในเส้นเลือดแดง ทำให้ตามองไม่เห็น ซึ่งปัจจุบันตนเองมีอาการตาพร่ามัว มองเห็นได้ไม่ชัด ซึ่งได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก เนื่องจากตนเองไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ และสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับ เพราะมีความบกพร่องทางสายตา

ด้าน นายอัจฉริยะ ระบุว่า หลังจากที่ผู้เสียหายแจ้งความตั้งแต่ปีที่แล้วนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จากผู้ต้องหา จนกระทั่งผู้เสียหายมาร้องเรียนต่อตนเอง จึงได้ติดต่อมายัง สน.ทุ่งสองห้อง ซึ่งเป็นท้องที่รับผิดชอบ เพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ต้องหา แต่กลับได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า จะต้องมีรางวัลนำจับ จึงจะสามารถดำเนินคดีได้ ซึ่งตนเองได้บันทึกคลิปเสียงการสนทนาไว้ทั้งหมด และในวันนี้ได้นำคลิปเสียงดังกล่าวมาร้องเรียนต่อผู้บังคับบัญชานายตำรวจดังกล่าว และล่าสุดทาง สน.ทุ่งสองห้อง ได้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook