สาว 16 แจ้งความ คู่อริจัดฉากดักตบ อัดคลิปแฉหวังให้โรงเรียนไล่ออก

สาว 16 แจ้งความ คู่อริจัดฉากดักตบ อัดคลิปแฉหวังให้โรงเรียนไล่ออก

สาว 16 แจ้งความ คู่อริจัดฉากดักตบ อัดคลิปแฉหวังให้โรงเรียนไล่ออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ปกครองพาสาว 16 ปี แจ้งความ คู่อริจัดฉากดักตบตอนใส่ชุดนักเรียน อัดคลิปไปแฉหวังให้โรงเรียนไล่ออก

(26 มิ.ย.) น.ส.นลินรัตน์ อายุ 37 ปี พร้อมด้วยหลานสาว น.ส.มนต์ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับ ร.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรเสม็ด เนื่องจากวัยรุ่นชื่อ น.ส.เตย เป็นคู่อริได้พาพรรคพวกมาประมาณ 10 คน มาดักรอ น.ส.มนต์ซึ่งมาทั้งหมด 4 คน ซึ่งใส่ชุดนักเรียน ที่บริเวณตลาดบาร์ซ่า โดย น.ส.เตย ได้แต่งชุดธรรมดาเข้ามาจิกผมและตบตีอย่างรุนแรง พร้อมตะโกนบอกตลอดเวลาให้ยอมแพ้ โดยมีเพื่อนสาวของ น.ส.เตยพยายามถ่ายคลิปไว้ประมาณเกือบ 1 นาที

หลังจากนั้นได้นำไปโพสต์ในโลกโซเชียล โดยหวังว่าจะเกิดความเสียหายกับ น.ส.มนต์ และโรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งใน อำเภอเมืองชลบุรี ที่ น.ส.มนต์ ศึกษาอยู่ และมุ่งหวังจะให้ น.ส.มนต์ถูกไล่ออกจากโรงเรียน ซึ่งการโพสต์ดังกล่าวทำให้ น.ส.มนต์เสื่อมเสียชื่อเสียง นอกจากนี้ยังเป็นการทำร้ายร่างกายอีกด้วย จึงได้มาแจ้งความดำเนินคดีในฐานทำร้ายร่างกาย ส่วนการทำผิดเกี่ยวกับพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์จะให้โรงเรียนพาณิชยการดำเนินการแจ้งความดำเนินคดีต่อไป โดยทางตำรวจจะได้ประสานคู่กรณีมาสอบสวนต่อไป

น.ส.นลินรัตน์ ป้าของ น.ส.มนต์กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้น เคยมีการทะเลาะกันมาแล้วครั้งหนึ่งบริเวณชายหาดบางแสน และได้มีการลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรแสนสุข คิดว่าจะเลิกรากันไปแล้ว แต่ที่ไหนได้ยังไม่ยอม และยังมาดักรอหลานสาวและลงมือทำร้ายร่างกายอีกด้วย ที่สำคัญยังมีเป้าหมายอยากให้หลานสาวของตัวเองออกจากโรงเรียน จึงได้มาแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย ความจริงไม่น่าจะมีปัญหาเพราะบ้านก็อยู่ใกล้ๆกัน

น.ส.มนต์กล่าวว่า ความจริงเขาอยากให้ตนเองออกจากโรงเรียน จึงได้โพสคลิปวิดีโอ เพื่อให้ตนเองและโรงเรียนเสียหาย จะได้ถูกไล่ออก โดยเน้นมาทำร้ายช่วงที่กำลังแต่งกายชุดนักเรียน จึงได้มาแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.เตย เพื่อไม่ให้มาทำร้ายตนอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook