ฟินเวอร์! สเก็ตเชอร์ส วิ่งเรืองแสงครั้งแรกในเมืองไทย

ฟินเวอร์! สเก็ตเชอร์ส วิ่งเรืองแสงครั้งแรกในเมืองไทย

ฟินเวอร์! สเก็ตเชอร์ส วิ่งเรืองแสงครั้งแรกในเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Orange room" จับมือ "Skechers" เอาใจวัยรุ่นจัดงานอิน ฟินเว่อร์!!! กับ "Skechers Blacklight RunTM Thailand" งานวิ่งเรืองแสงยามค่ำคืนระยะทาง 5 กม. ครั้งแรกในเมืองไทย!!! ที่ทั้งใหญ่ และมีสีสันที่สุดในโลก!!!

เตรียมวอร์มร่างกายกันให้พร้อม แล้วมาฟินกับงานวิ่งสาดสีเรืองแสงยามค่ำคืนระยะทาง 5 กม. ครั้งแรกในเมืองไทย!!! "Skechers Blacklight RunTM Thailand" (สเก็ตเชอร์ส แบล๊คไลท์ รัน ไทยแลนด์) ที่ "บริษัท ออเร้นจ์ รูม พีทีอี ลิมิเตท" ร่วมกับ "บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด" เอาใจวัยรุ่นจัดกิจกรรมวิ่งสุดมันส์จากประเทศสหรัฐอเมริกาที่ทั้งใหญ่
และมีสีสันที่สุดในโลก!!! พร้อมจัด 3 โซนความสนุกกับสีเรืองแสง Blacklight RunTM UV Neon Glow Powder ที่จะเรืองแสงในที่มืด แถมชวนสาวสุดฮอต "ก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ" มาร่วมกิจกรรมสุดฟิน ให้ได้อินตลอดงาน ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

มิสเตอร์วินเซนต์ ลียอง ประธานบริหาร สเก็ตเชอร์ส (Skechers) เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า "เรามีความยินดี รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้นำกิจกรรมวิ่งกลางคืนระยะทาง 5 กม. Blacklight RunTM ที่ใหญ่ที่สุดในโลกมาจัดที่กรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก Skechers Blacklight RunTM เหมาะสำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกาย เสียงเพลง และต้องการที่จะสนุกเพลิดเพลินกับการวิ่งในเวลากลางคืนที่ตื่นเต้นเร้าใจ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้สนุกกับช่วงเวลาที่น่าจดจำตลอดระยะทาง 5 กม."

มิสเตอร์เอลวิน ติง กรรมการผู้จัดการบริษัท ออเรนจ์ รูม พีทีอี ลิมิเตท กล่าวต่ออีกว่า "กิจกรรมวิ่งสาดสีเรืองแสงยามค่ำคืนระยะทาง 5 กม. Blacklight RunTM มีต้นกำเนิดมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นกิจกรรมที่ไม่เน้นที่ความเร็ว แต่จะเน้นการใช้เวลาแห่งความสนุกสนานร่วมกับเพื่อนฝูง และสมาชิกในครอบครัว นอกจากนี้ เส้นทางวิ่งยังมีความสวยงาม และแน่นอนว่าโซนต่างๆ ใน Blacklight RunTM Zone และ UV Neon Glow Powder จะทำให้กิจกรรมนี้เป็นที่น่าจดจำสำหรับทุกๆ คน"

"นอกจากนั้น เรายังมีงานเลี้ยงฉลองหลังจัดกิจกรรมที่เป็นตำนานโด่งดังทั่วโลกอย่าง Skechers Blacklight Run After PartyTM โดยจะมีดีเจและการแสดงชั้นนำให้ความบันเทิงบนเวทีอย่างคับคั่ง ตลอดงานจะมี "Celebration Glow Throw" ที่ทุกคนจะได้อาบสีเรืองแสง Blacklight RunTM UV Neon Glow Powder โดยสิ่งหนึ่งที่เราสามารถรับประกันได้ คือ ความสนุก ทุกคนจะมีช่วงเวลาที่น่าประทับใจในการวิ่งตลอดเส้นทางของ Skechers Blacklight RunTM โดยไม่ว่าคุณจะเลือกสวมเสื้อแบบไหน เตรียมตัวให้พร้อม และเข้าเส้นชัยด้วยสีที่แตกต่างจากตอนที่จุดสตาร์ท"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook