สกายไฮตั้งเป้า โกยรายได้355ล. ทุ่มงบดึงคนฟัง

สกายไฮตั้งเป้า โกยรายได้355ล. ทุ่มงบดึงคนฟัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายคมสันต์ เชษฐโชติศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัด ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทตั้งเป้ารายได้ไว้ที่ 355 ล้านบาท หรือเติบโตเพิ่มขึ้น 5.5% จากปีก่อนที่มีรายได้ 340 ล้านบาท ซึ่งในการทำตลาดได้เตรียมงบ 65 ล้านบาท ในการทำกิจกรรมต่างๆ แบ่งเป็นของคลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ 40 ล้านบาท และคลื่น 103 ไอ ฟีล แมกซ์ 25 ล้านบาท โดยหวังสร้างฐานกลุ่มผู้ฟังประจำ รวมถึงเพิ่มคุณค่าในสายตาลูกค้า

สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจของสกายไฮในปีนี้ ยังคงมุ่งเน้นเรื่องกิจกรรมเพื่อสังคมต่อจากปีที่แล้ว และเน้นหนักในกระแสความตื่นตัวเรื่องสิ่งแวดล้อมโลก รวมถึงมุ่งเน้นเรื่องการสร้างแบรนด์และตอกย้ำภาพลักษณ์ของคลื่นให้แข็งแกร่ง รวมทั้งวิธีการทำงานที่ต้องใกล้ชิดกับลูกค้าและสปอนเซอร์ต่างๆ เพื่อที่จะสามารถวางแผนการทำงานตอบโจทย์แผนการตลาดของลูกค้าได้อย่างตรงจุด

ด้านนายสุธี ฉัตรรัตนกุล โปรแกรม ไดเร็กเตอร์ คลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ กล่าวว่า ในปีนี้จะยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่องกับแนวคิดการตลาดเพื่อสังคม โดยปรับบทบาทการทำหน้าที่ของสื่อที่เพียงรณรงค์ให้ข้อมูลถึงผลกระทบของภาวะโลกร้อนแก่ผู้ฟัง มาสู่แนวคิดในการเริ่มต้นลงมือทำให้เห็นก่อน เพื่อเป็นการสร้างแบบอย่างไปสู่กลุ่มเป้าหมาย และสร้างความน่าเชื่อถือในการสื่อสารเรื่องดังกล่าวได้อย่างมีน้ำหนัก

นอกจากนั้นคลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ ก็ยังเปิดตัว ศรีริต้า เจนเซ่น ดาราและนางแบบชื่อดังอีกครั้งในฐานะคูล แอมบาสเดอร์ ปี 2009 ที่ได้รับความไว้วางใจให้ได้รับตำแหน่งนี้เป็นปีที่ 2 เพื่อร่วมทำหน้าที่เป็นตัวแทนของคลื่นประชาสัมพันธ์ความเคลื่อนไหวที่จะเกิดขึ้นตลอดทั้งปี 2552 ไปสู่ผู้ฟัง

คลี่เคล็ดจีบสาวในคุกตำรับเอ็ม แรมโบ้

ฮือฮา...!! อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี ให้ดำเนินคดีต่อนายสุรชัย หรือคณิตศร วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี อดีตนักโทษต้องคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook