ลุงใจโหดใช้ไม้กวาด-เหล็กแป๊บตีหลาน 3 ขวบตาย โมโหอึรดที่นอน

ลุงใจโหดใช้ไม้กวาด-เหล็กแป๊บตีหลาน 3 ขวบตาย โมโหอึรดที่นอน

ลุงใจโหดใช้ไม้กวาด-เหล็กแป๊บตีหลาน 3 ขวบตาย โมโหอึรดที่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.รพิชา กองประดิษฐ์ รองสว.(สอบสวน) สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุเด็กหญิงถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในอพาร์ทเมนต์ ซอยอ่อนนุช 46 แขวงหนองบอน เขตประเวศ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ณัฏฐ์ พิพัฒน์สวัสดิ์ รอง ผกก.สส.สน.พระโขนงเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุอยู่ที่ห้องเลขที่ 91/69 ชั้น 3 แต่เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบว่าห้องถูกล็อคด้วยแม่กุญแจอย่างมิดชิดส่วนเด็กผู้บาดเจ็บคือ ด.ญ.เอ (นามสมาติ) อายุ 3 ขวบ ถูกนำส่งโรงพยาบาลก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นแพทย์ตรวจสอบตามร่างกายพบรอยฟกช้ำตามลำตัวหลายแห่งจึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตรที่แผนกนิติเวชศาสตร์ รพ.จุฬาลงกรณ์

ต่อมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนงติดตามจับกุมผู้ที่ก่อเหตุ 2 คน คือ นายสมพงษ์ อายุ 28 ปี และ น.ส.ภาวิมล อายุ 19 ปี มีศักดิ์เป็นลุงและป้าของผู้ตาย ก่อนนำตัวมาสอบปากคำ โดยทั้งคู่รับสารภาพว่าทำร้ายเด็กจริง

ก่อนเกิดเหตุแม่ของ ด.ญ.เอ ได้นำลูกไปฝากไว้ให้ยายเลี้ยง จนเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน นายสมพงษ์และภรรยาจึงไปขอรับ ด.ญ.เอ มาเลี้ยงให้เป็นเพื่อนเล่นกับลูกตัวเองที่อายุไล่เลี่ยกัน เพราะกลัวลูกจะเหงา แต่อยู่ได้เพียง 1 สัปดาห์ นายสมพงษ์ ก็เริ่มทำร้ายร่างกาย ด.ญ.เอ มาโดยตลอด

จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.ของวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา ด.ญ.สุพัชชา อุจจาระราดบนที่นอน ทำให้นายสมพงษ์เกิดโมโหคว้าด้ามไม้กวาดและเหล็กแป๊ปทุบตีหลานสาวจนมีอาการชักเกร็งและสลบแน่นิ่งไป จึงรีบนำตัวส่งรพ.ก่อนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเด็กจนเสียชีวิตกับผู้ต้องหาทั้งสองคน ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ทางตำรวจต้องทำการสอบปากคำอย่างละเอียดรวมทั้งรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อสรุปสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook