แม่โวยครูโหดตีลูก 40 ที ก้นแตกยับ-ไข้ขึ้น ลงโทษไม่ทำเวร

แม่โวยครูโหดตีลูก 40 ที ก้นแตกยับ-ไข้ขึ้น ลงโทษไม่ทำเวร

แม่โวยครูโหดตีลูก 40 ที ก้นแตกยับ-ไข้ขึ้น ลงโทษไม่ทำเวร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่สุดทนร้องสื่อครูโหดกระหน่ำตีลูกชายวัย 10 ขวบยับกว่า 40 ทีพร้อมเพื่อนอีก 2 คนเหตุแค่ลืมทำเวร ด้านรักษาการณ์ ผอ.โรงเรียนเผยทราบเรื่องแล้วอยู่ระหว่างดำเนินการ

นางกานจ์พิชชา ไผ่จันทร์ ซึ่งเป็นมารดาของ เด็กชายเอ(นามสมมติ) อายุ 10 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง พาผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบบาดแผลช้ำขนาดใหญ่บริเวณก้นทั้งสองข้าง

หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมา เด็กชายเอ (นามสมมติ)ถูกนายเชิงกล งามปลอด ครูอัตราจ้างโรงเรียน ตีพร้อมเพื่อนอีก 2 รายจนเกิดบาดแผลดังกล่าว สาเหตุเพราะเด็กชายเอและเพื่อนลืมทำเวรประจำห้องเรียนตามที่นายเชิงกลสั่ง ซึ่งเมื่อกลับมาถึงบ้านเมื่อวาน นางกานจ์พิชชาเห็นลูกมีอาการตัวร้อนเป็นไข้จึงได้สอบถามว่าไปทำอะไรมา ด.ช.เอจึงเล่าให้ฟังว่าถูกครูตี

เด็กชายเอ เปิดเผยว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาครูเชิงกลได้สั่งให้ตนกับเพื่อนอีก 2 คนทำเวร แต่ตนลืมทำ พอวันจันทร์ครูได้เรียกไปทำโทษด้วยการตีที่ก้น โดยตนเองโดนตี 40 ที เพื่อนอีก 2 คนโดนตีคนละ 30 และ 15 ทีแล้วก็ให้ไปช่วยกันเก็บของ ซึ่งเมื่อกลับถึงบ้านรู้สึกไม่สบาย ก่อนที่แม่จะถามจึงเล่าให้ฟัง

ขณะที่ นางกานจ์พิชชา เปิดเผยว่าการตีของครูคนนี้ทำเกินไป ถ้าผิดก็ตีสั่งสอนเพียง 2-3 ทีก็พอแล้ว แต่นี่ตีถึง 40 ทีจนเป็นแผลขนาดนี้มันเกินไป เบื้องต้นได้ไปพบครูและนายประจิน เทียนเศ รักษาการณ์ ผอ.โรงเรียน ซึ่งทางนายเชิงกลรับผิดว่าได้ตีเด็กจริงและพร้อมจะลาออก โดยตนให้นายเชิงกลรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลและค่าทำขวัญเด็ก แต่พอวันนี้กลับมาพูดอีกอย่างหนึ่งว่าพร้อมที่จะถูกดำเนินคดี ตนจึงเตรียมพาลูกพร้อมเพื่อนอีก 2 คนไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญในวันพรุ่งนี้

ผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรสอบถามเหตุการณ์ดังกล่าวไปที่นายประจิน เทียนเทศ รักษาการ ผอ.โรงเรียนวัดตลาดใหม่ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวซึ่งทางนายประจินบอกเพียงว่าทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว อยู่ระหว่างการเรียกทั้งสองฝ่ายมาพูดคุย ส่วนกรณีการลงโทษนายเชิงกล ทางรักษาการ ผอ.โรงเรียนปฏิเสธที่จะพูดถึงพร้อมตัดสายโทรศัพท์ทิ้งทันที สร้างความงุนงงให้กับผู้สื่อข่าวเป็นอย่างยิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook