สิ้น ดอน จมูกบาน ตลกชื่อดังป่วยมะเร็งตับวัย69ปี

สิ้น ดอน จมูกบาน ตลกชื่อดังป่วยมะเร็งตับวัย69ปี

สิ้น ดอน จมูกบาน ตลกชื่อดังป่วยมะเร็งตับวัย69ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลกชื่อดัง 'ดอน จมูกบาน' เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 69 ปี หลังต่อสู้โรคมะเร็งตับรักษาตัวมากว่า 5 ปี ด้านญาติจัดพิธีทางศาสนาต่อไป

'ดอน จมูกบาน' นักแสดงตลกชื่อดัง วัย 69 ปี ได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรงมะเร็งระยะสุดท้าย เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. วันนี้ หลังจากพักรักษาตัวใน รพ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งทางญาติจะมีการจัดพิธีทางศาสนาต่อไป

อย่างไรก็ตาม ดอน จมูกบาน มีอาการป่วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้ายกำเริบ เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล ในช่วงเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีประชาชนที่ทราบข่าวตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและเพื่อนศิลปินตลกเข้าให้ความช่วยเหลือ และให้กำลังใจ

สำหรับประวัติตลกรุ่นใหญ่ "ดอน จมูกบาน" เป็นลูกชาวนา จ.นครสวรรค์ โลดแล่นเป็นโฆษกประจำวงลูกทุ่งมีมุกตลกสอดแทรก จนเมื่อ 30 ปีที่ผ่านมา แจ้งเกิดเป็นตลกคิวทองร่วมเดินสายออกงานกับ คณะเด๋อ ดู๋ ดี๋ ดอน แดง ออกเทปตลกชื่อตลาดหัวเราะ จำนวนหลายชุด จนมีชื่อเสียงโด่งดัง ด้วยท่าทีน้ำเสียงนุ่มลึก พูดช้า ตบมุกพลิกแพลงมีบุคลิกโดดเด่นไม่เหมือนใครจนมีชื่อเสียงโด่งดัง เข้าสู่วงการแสดงเป็นดาราตลก กระทั่งชีวิตตกอับเมื่อปี 53 ดอน จมูกบาน น้ำหนักลดจนซูบผอมตัวเหลือง ตาเหลืองเข้าใจว่าเป็นอาการของตับโตและเข้าผ่าตัดโดยหลังผ่าตัดพบว่าแท้จริงแล้วไม่ได้ป่วยเป็นโรคตับโตแต่พบเป็นมะเร็งในตับ รักษาตัวมากว่า 5 ปี จนอาการทรุดหนักและเสียชีวิตลงในวันนี้ 



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook