สลด ลูกสาวขับเก๋งพาพ่อแม่ไปหาหมอ รถเสียหลักชนต้นไม้ดับยกครัว

สลด ลูกสาวขับเก๋งพาพ่อแม่ไปหาหมอ รถเสียหลักชนต้นไม้ดับยกครัว

สลด ลูกสาวขับเก๋งพาพ่อแม่ไปหาหมอ รถเสียหลักชนต้นไม้ดับยกครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาวขับเก๋งพาพ่อแม่ชราไปหาหมอในกรุงเทพฯ รถเสียหลักตกร่องกลางถนนชนต้นไม้ เสียชีวิตทั้งหมด 3 ศพ

(4 ก.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. ร.ต.อ.จริน ด้วงเอียด พนักงานสอบสวน สภ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งตกร่องกลางชนกับต้นไม้มีผู้เสียชีวิตหลายราย บริเวณถนนเพชรเกษมขาขึ้น กทม. หลัก กม.ที่ 403 - 404 บ้านห้วยเรียง หมู่ที่ 2 ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ กู้ชีพ รพ.บางสะพานน้อย ,เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์จุดไชยราช และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประตูภาคใต้

โดยจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน 2กน 4138 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ชนอัดติดอยู่กับต้นไม้บริเวณเกาะกลางถนน ตรวจสอบภายในรถยนต์ดังกล่าวพบผู้เสียชีวิตจำนวน 3 รายทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สาวิตรี อายุ 47 ปี สภาพศพคอหัก อยู่บริแวณเบาะที่นั่งคนขับ ใกล้กันพบศพ นางเพ็ญแข อายุ 74 ปี บริเวณที่นั่งข้างคนขับ ในสภาพคอหักเช่นเดียวกัน และที่บริเวณเบาะหลังยังพบศพนายพิพัฒน์ อายุ 77 ปี ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกกัน ภูมิลำเนา จ.ชุมพร

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.สาวิตรี ได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวพาพ่อและแม่ มาจากบ้านพักที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร เพื่อจะไปหาหมอที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบเป็นทางโค้งใหญ่ คาดว่าคนขับจะไม่ชำนาญเส้นทาง ทำให้ควบคุมรถไม่ได้ประกอบกับเริ่มมีฝนตกลงมาเล็กน้อยจนทำให้ถนนลื่นจนอาจส่งผลต่อการทรงตัวของรถกระทั่งรถยนต์ประสบอุบัติเหตุพุ่งตกลงไปในร่องกลางถนนจนมีผู้เสียชีวิต 3 รายดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook