จับได้ครบ 2 หนุ่มโหด คลิปรุมซ้อมแขกขาว สารภาพแค้นตีท้ายครัว

จับได้ครบ 2 หนุ่มโหด คลิปรุมซ้อมแขกขาว สารภาพแค้นตีท้ายครัว

จับได้ครบ 2 หนุ่มโหด คลิปรุมซ้อมแขกขาว สารภาพแค้นตีท้ายครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 หนุ่มพัทยารุมยำชาวอิหร่านแล้วอุ้มขึ้นรถเก๋ง พาไปเคลียร์ปัญหาข้ามจังหวัด สุดท้ายผู้เสียหายหนีตายออกมาได้ล่าสุดตามรวบตัวได้ที่สมุทรปราการ รับสารภาพแค้นถูกต่างชาติแย่งเมีย

จากกรณีที่มีผู้เผยแพร่คลิปวีดีโอลงในโลกออนไลน์ เหตุการณ์เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นภาพเหตุการณ์ชายฉกรรจ์ 2 คน กำลังรุมทำร้ายร่างกายชายชาวตะวันออกกลาง อยู่ข้างรถยนต์เก๋งสีขาว โดยมีหญิงสาวชาวไทยคอยยืนดู

ก่อนที่ทั้งคู่จะลากชายคนดังกล่าวข้ามถนนมายังฝั่งที่ชาวบ้านกำลังยืนถ่ายคลิปอยู่ บริเวณหน้าร้านจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ แล้วรุมชกต่อยอีกครั้ง โดยหนึ่งในนั้นได้หันมาตะโกนบอกชาวบ้านละแวกนั้นว่า ไม่ให้ถ่ายคลิป และอ้างว่าชายที่ถูกทำร้ายแย่งแฟนของตัวเองไป ทางชาวบ้านเห็นท่าไม่ดี จึงไล่ให้ไปทะเลาะกันที่อื่น ทั้งคู่จึงล็อคตัวชายคนนั้นไปขึ้นรถยนต์แล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่าที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าร้านจำหน่ายจำหน่ายชุดว่ายน้ำและเสื้อผ้าแฟนชั่นไม่มีชื่อ ตั้งอยู่ในซอย 15 ถนนพัทยาสาย 2 ย่านพัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ทางเจ้าของร้านเปิดเผยว่า คนที่ถ่ายคลิปวีดีโอเป็นลูกค้าที่มาซื้อเสื้อผ้า ส่วนตัวเองนั่งอยู่ในร้านคอยดูแลลูกน้อย พอได้ยินเสียงคนทะเลาะกันก็รู้สึกตกใจเล็กน้อย แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์ร้ายแรง และไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุและชายชาวตะวันออกกลางทะเลาะกันเรื่องอะไร

ทางด้าน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า เกี่ยวกับกรณีนี้ทราบชื่อผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนแล้วคือ นายเอกชัย บุญรักษา อายุ 33 ปี และ นายประวัติ ทาประสิทธิ์ อายุ 32 ปี ส่วนชายชาวตะวันออกกลางที่ถูกทำร้ายชื่อ นายซาเยด อายุ 35 ปี สัญชาติอิหร่าน ซึ่งหลังจากถูก นายเอกชัย และ นายประวัติ จับตัวขึ้นรถเก๋งแล้วขับออกไปจากจุดเกิดเหตุ ในเวลาต่อมาเจ้าตัวก็สามารถหลบหนีมาได้ก่อนเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจไว้เป็นหลักฐาน

กระทั่งกลางดึกวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา นำหมายจับศาลจังหวัดพัทยาที่ 111-112/2559 ลงวันที่ 6 ก.ค.2559 ตามไปจับกุม นายเอกชัย และ นายประวัติ ไว้ได้ที่นิคมอุตสาหกรรมบางปู จ.สมุทรปราการ พร้อมกับยึดรถยนต์เก๋งที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนหญิงสาวที่ปรากฏในคลิปได้กันไว้เป็นพยาน

จากการสอบสวน นายประวัติ ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับ นายเอกชัย ลงมือทำร้าย นายซาเยด จริง เนื่องจากก่อนหน้านี้หนุ่มชาวอิหร่านรายนี้ไปติดพันภรรยาของนายประวัติ และมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ทำให้เกิดความแค้นจึงชวนเพื่อนมารุมทำร้าย แล้วจับตัวขึ้นรถยนต์เก๋งเดินทางไป จ.สมุทรปราการ เพื่อเคลียร์ปัญหาที่ยังคาใจ แต่สุดท้าย นายซาเยด ก็หลบหนีออกมาแจ้งตำรวจตามไปจับกุมตัวได้ทั้ง 2 คนดังกล่าว

เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหา นายประวัติ และ นายเอกชัย ฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นฯ และร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook