รอง ผอ.โรงเรียนอนุบาล รีบซิ่งเก๋ง ชนเสยแท่งปูนดับคาที่

รอง ผอ.โรงเรียนอนุบาล รีบซิ่งเก๋ง ชนเสยแท่งปูนดับคาที่

รอง ผอ.โรงเรียนอนุบาล รีบซิ่งเก๋ง ชนเสยแท่งปูนดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่รอง ผอ.โรงเรียนอนุบาล ขับเก๋งรีบไปสัมมนาต่างจังหวัด ซิ่งพุ่งชนแท่งปูนแนวสร้างสะพาน เก๋งพังยับเยิน เสียชีวิตคาที่

(8 ก.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.อภิสิทธิ์ พลเตชะ ร้อยเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนแนวแท่งปูนกั้นสะพาน ถนนสายกาฬสินธุ์-สมเด็จ บริเวณปากทางเข้าบ้านแก่งนาขาม ต.นาจารย์ อ.เมือง ฝั่งขาเข้า มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงเดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัยและทีมแพทย์โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งนิสสันมาร์ค สีฟ้า สภาพด้านหน้าชนกับแท่งปูนขนาดใหญ่แนวกั้นสะพาน ที่กำลังก่อสร้างพังเสียหายยับเยิน ภายในรถพบร่างของ นางกณิกนันท์ อายุ 53 ปี เป็นรองผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลเพ็ญจันทร์ จ.สกลนคร สภาพอัดกับพวงมาลัยคอหักเสียชีวิตภายในรถ

จากการสอบถามคนงานก่อสร้างสะพาน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนงานได้นอนพักอาศัยอยู่บริเวณแคมป์ใกล้ๆ กัน ได้ยินเสียงดังชมโครมดังสนั่นที่ตัวสะพาน จึงได้พากันออกมาดู ก็พบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวได้พุ่งชนแท่งปูนแนวกั้นสะพานที่กำลังก่อสร้าง จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว

ขณะที่ทางญาติของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับรถมาจาก จ.สกลนคร ในช่วงกลางดึก เพื่อมุ่งหน้าจะไปประชุมสัมมนาที่ จ.ร้อยเอ็ด กระทั่งถึงจุดดังกล่าวและเกิดเหตุขึ้น ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่คาดว่าคนขับอาจจะเกิดหลับใน รถเกิดเสียหลักพุ่งชนแท่งปูนจนเสียชีวิต

หรือขณะที่ขับรถมาถึงที่ตรงจุดเหตุ คนขับอาจจะตกใจเพราะพบอะไรขวางทางอยู่ จึงหักหลบขวาพุ่งชนแท่งปูนจนเสียชีวิต อีกทั้งบริเวณเกิดเหตุเป็นช่วงก่อสร้างสะพาน ได้มีการนำแท่งปูนขนาดใหญ่มากั้นทำให้ช่องทางการจราจรแคบลง ประกอบกับช่วงเกิดเหตุอยู่ในช่วงเช้ามืด ป้ายและไฟสัญญาณเตือนไม่สว่างพอ จึงทำให้รถเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรอให้ญาติมาทำการติดต่อเพื่อนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook