โจรบุกปล้นถึงห้องแทงกะเทยยับ เหยื่อปีนตึกหนีเอาชีวิตรอด

โจรบุกปล้นถึงห้องแทงกะเทยยับ เหยื่อปีนตึกหนีเอาชีวิตรอด

โจรบุกปล้นถึงห้องแทงกะเทยยับ เหยื่อปีนตึกหนีเอาชีวิตรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรพัทยาโหด บุกห้องชักมีดแทงยับกะเทยสาวพนักงานร้านเวดดิ้ง เหยื่อฮึดสู้เอาชีวิตรอดหนีตาย คนร้ายหลบหนีพร้อมทรัพย์สิน

(8 ก.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.ท.ดรัณภพ สระทองอยู่ รอง ผกก.ป สภ.บางละมุง นำกำลังตรวจสอบเหตุ คนร้ายบุกห้องพักทำร้ายร่างกายผู้เสียหายแล้วชิงทรัพย์ เหตุเกิดที่อพาทเม้นท์ไม่มีชื่อ เลขที่ 228/55 ม.11 ซ.เขาตาโล2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นอพาทเม้นท์ 3 ชั้น ขนาด 15 ห้อง บริเวณชั้น 2 ห้อง 201 พบนายธนบดินทร์ อายุ 26 ปี สาวประเภทสอง พนักงานร้านถ่ายรูปแต่งงานแห่งหนึ่ง สภาพภาพอิดโรย มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณหน้าผาก 1 แผล ต้นคอ 1 แผล และหลังศีรษะ 1 แผล เย็บกว่า 30 เข็ม ซึ่งได้รับการรักษาโดยแพทย์โรงพยาบาลบางละมุงก่อนหน้าแล้ว

สอบสวนให้การว่า เหตุเกิดตั้งแต่เวลา 01.30 น.ของวันเดียวกัน ขณะที่ตนเองกำลังดูทีวีอยู่ภายในห้องพัก ได้มีคนร้ายเป็นชายไทย อายุประมาณ 23 - 25 ปี รูปร่างผอม ผิวคล่ำ ผมสั้น สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีฟ้า คาดดำ กางเกงขาสั้น ทำทีมาเคาะประตูห้องพร้อมกับถามหาบุคคลอื่น ตนไม่ได้เอะใจคิดว่าอาจเป็นคนรู้จักของเพื่อนตนที่อาศัยอยู่ด้วยกันก่อนหน้านี้ จึงเปิดประตูเพียงเล็กน้อยเพื่อส่องดู แต่กลับพบเป็นชายแปลกหน้า ตนจึงบอกว่าไม่มีบุคคลที่ถามหา

แต่คนร้ายยังยืนยันถามหาคนรู้จัก และทำทีขอดูภายในห้อง ตนจึงเปิดประตูให้คนร้ายดู จังหวะนั้นคนร้ายได้ชักอาวุธมีดลักษณะคล้ายมีดปลอกผลไม้ขนาดเล็ก แทงเข้าที่ต้นคอ 1 แผล และบีบคอผลักตนล้มลงบนที่นอน พร้อมกับข่มขู่ห้ามส่งเสียงร้อง ตนจึงต่อสู้ขัดขืนและถูกคนร้ายแทงเข้าที่หน้าผาก 1 แผล และศีรษะ 1 แผล แรงฮึดสุดท้ายตนถีบคนร้ายจนล้ม ก่อนวิ่งไปหลังห้องแล้วเข้าไปหลบในห้องน้ำ

จากนั้นคนร้ายได้มาล็อคประตูหลังห้องไว้เพื่อไม่ให้ตนออก ก่อนหยิบเอากระเป๋าสะพายของตน ภายในมีทรัพย์สิน โทรศัพท์มือถือ ไอโฟน5 1 เครื่อง เงินสด เอกสารสำคัญ และเครื่องสำอาง แล้วหลบหนีออกจากห้องพักไป ภายหลังตนจึงปีนหลังห้องเพื่อไปขอความช่วยเหลือ ก่อนไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

จากการตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ มีรอยเลือดจำนวนมากบริเวณพื้นห้อง ที่นอน และห้องน้ำ เบื้องต้น จึงถ่ายรูปและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงหาเบาะแสของคนร้าย ก่อนเชิญตัวผู้เสียหายไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อเร่งติดตามจับกุมคนร้ายโหดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook