อดีตเลขา อบต.เมืองคอน ง้อแฟนไม่สำเร็จ ยิงตัวเองดับ

อดีตเลขา อบต.เมืองคอน ง้อแฟนไม่สำเร็จ ยิงตัวเองดับ

อดีตเลขา อบต.เมืองคอน ง้อแฟนไม่สำเร็จ ยิงตัวเองดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตเลขา อบต.นครศรีฯ ขับรถถึงพังงา ง้อแฟนไม่สำเร็จ ชักปืนจ่อขมับตัวเองดับอนาถ

พ.ต.ท.บัณฑิต หัตถพิถีพันธุ์ สวป.สภ.เขาหลัก ร.ต.ท.สาโรจน์ มุสิกวงศ์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เขาหลัก ได้รับแจ้ง มีเหตุชายยิงตัวตาย บริเวณป่าสน ซ.สำนักสงฆ์ผดุงธรรมโพธิวาส ม.5 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา จึงได้ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ รถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อเชฟโรเลต ทะเบียน กย 6910 นครศรีธรรมราช สีเทาอมน้ำตาลจอดอยู่ ใกล้กันมีชายใส่เสื้อโปโลสีเทา กางเกง 3 ส่วนสีเทา นอนจมกองเลือด

ใกล้กันพบปืนสั้นยี่ห้อกล็อก 9 มม. สีดำ 1 กระบอก ภายในมีกระสุน 1 นัด ใกล้กันมีปลอกกระสุน 1 นัด ภายในรถพบกล่องสำหรับใส่ปืน มีกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 9 นัด อยู่ด้านใน มีเสื้อผ้าแขวนอยู่ในรถจำนวนมาก มีเหล้าอยู่ในแก้วพลาสติกบริเวณที่วางแก้วข้างพวงมาลัย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายณัฐพล สมบัติชัย อดีตเลขานุการองค์การบริหารส่วนตำบลเขาโร อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 275 ม.7 ต.เขาโร อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้ขับรถจากจังหวัดนครศรีธรรมราช มายัง ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เพื่อมารับเพื่อนสาวคนสนิทกลับไปทำงานที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ก่อนจะเข้าไปในป่าสน เพื่อที่จะเคลียร์ปัญหาทางใจกับเพื่อนสาวคนสนิท แต่ไม่สำเร็จ จึงโยนกุญแจรถทิ้ง ทำให้เพื่อนสาวต้องออกไปหากุญแจรถ

จากนั้น นายณัฐพล จึงออกจากรถไปกอดเพื่อนสาวด้วยมือซ้าย ก่อนจะใช้มือขวาชักปืนมาเป่าขมับด้านขวาทะลุขมับด้านซ้าย จึงได้ประสานไปยังหน่วยพิสูจน์หลักฐานเพื่อที่จะมาตรวจสอบเขม่าดินปืนที่มือของทั้งคู่ ก่อนจะแจ้งให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลศพต่อไป ส่วนสาเหตุของการปลิดชีพในครั้งนี้ อาจเกิดจากความเครียดเรื่องหนี้สินจำนวนมาก ประกอบกับไม่สามารถเคลียร์ปัญหาทางใจได้ลงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook