เหยื่อหญิงไก่ถูกปลอมลายเซ็นสำนวน ร้องป.หา 2 คน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/405/2027790/3.jpgเหยื่อหญิงไก่ถูกปลอมลายเซ็นสำนวน ร้องป.หา 2 คน

    เหยื่อหญิงไก่ถูกปลอมลายเซ็นสำนวน ร้องป.หา 2 คน

    2016-07-11T10:00:33+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผุดอีกคดี! เหยื่อแม่บ้าน เผย ลายเซ็นในสำนวนถูกปลอมแปลงให้รับสารภาพ ส่ง พฐ.พิสูจน์ความจริง พร้อมจ่อแจ้งความ 2 คนหายปริศนา โยงคดีวันนี้

    นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ในฐานะประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ในฐานะทนายความของเหยื่อคดีหญิงไก่ เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า นางสุกัลยา ศิริม่วง อดีตแม่บ้านของหญิงไก่ ที่ถูกแจ้งข้อหาลักทรัพย์ และถูกจองจำในเรือนจำกว่า 1 ปี

    ระบุว่า ลายเซ็นในสำนวนคดีที่ตนเองถูกกล่าวหาและถูกจองจำในเรือนจำ คดีลักทรัพย์หญิงไก่ นั้น ไม่ใช่ลายเซ็นของตนเองอย่างแน่นอน เพราะขณะนั้นตนเองเซ็นชื่อเพียงครั้งเดียวเท่านั้น จากนั้นตำรวจก็ไม่ได้เอาอะไรมาให้เซ็นอีกเลย ซึ่งกรณีนี้หากเป็นความจริง ซึ่งถือว่าเรื่องสำคัญมากเพราะเป็นเรื่องการปลอมแปลงเอกสารในขั้นตอนกระบวนการยุติธรรม เพื่อเอื้อประโยชน์ให้กับคนหนึ่งคนใด

    ดังนั้น ในวันนี้ (11 ก.ค.) จะให้ นางสุกัลยา เซ็นชื่อเพื่อให้ทางตำรวจพิสูจน์หลักฐานไปตรวจสอบ ว่าตรงกับลายเซ็นในสำนวนหรือไม่ หากไม่ตรง ก็จะทำการดำเนินการทางกฎหมาย กับ พงส.ทันที เพราะเป็นเรื่องสำคัญมาก

    อย่างไรก็ตาม ทนายความเหยื่อกล่าวอีกว่า ในวันนี้เช่นกัน จะนำตัวญาติของผู้สูญหายปริศนา 2 ราย คือ นายโก้ และเศรษฐีนีอุดรธานี มาแจ้งความกับทางกองปราบปราม แต่ขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานติดต่อเพื่อให้เดินทางมาที่กองปราบปรามอยู่