หนุ่มดิ่งชั้น 11 ศูนย์หนังสือจุฬาฯดับสยอง

หนุ่มดิ่งชั้น 11 ศูนย์หนังสือจุฬาฯดับสยอง

หนุ่มดิ่งชั้น 11 ศูนย์หนังสือจุฬาฯดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุหนุ่มดิ่งชั้น 11 ศูนย์หนังสือจุฬาฯเสียชีวิต ตั้งใจมาโดดหวังฆ่าตัวตาย

ร.ต.ท.หญิง มณีนิล เลขวัต รองสารวัตร(สอบสวน) สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิตบริเวณลานศูนย์อาหารชั้นใต้ดินของอาคารวิทยกิตติ์ หรือ ศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ซอยจุฬาลงกรณ์ 64 ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม. จึงไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 20 ชั้น เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบริเวณชั้นใต้ดินซึ่งเปิดเป็นศูนย์อาหารพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายวริษฐ์ อายุ 33 ปี สวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนสีกรมท่า ไม่สวมรองเท้า

ตรวจสอบพบสภาพศพนอนหงายศีรษะด้านหลังและใบหน้าซีกขวาแตกกระจาย อวัยวะภายในแตกละเอียด จากการตรวจสอบบริเวณชั้นที่ 11 ของอาคารซึ่งเป็นลานจอดรถพบเก้าอี้เหล็กวางขัดอยู่กับรางระบายน้ำริมผนังรั้วกั้นอาคาร และยังพบรองเท้ากีฬาผ้าใบสีดำวางอยู่บนเก้าอี้พร้อมบัตรประชาชน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม รปภ.ของอาคาร ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่าเห็นผู้ตายยืนอยู่บนเก้าอี้และคิดว่าเป็นช่างมาซ่อมอะไรบางอย่าง ก่อนเดินเข้าไปถามว่ามาทำอะไร จากนั้นผู้ตายได้บอกว่ามากระโดดตึก และจังหวะนั้นผู้ตายก็ปีนผนังรั้วที่กั้นตัวอาคารของลานจอดรถออกไป ซึ่งตนเองได้พยายามห้ามพร้อมตะโกนบอกว่าอย่า และวิ่งเพื่อจะไปคว้าตัว แต่ผู้ตายก็กระโดดลงไปจนเสียชีวิต

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายตั้งใจมากระโดดบริเวณดังกล่าวลงมาเพื่อฆ่าตัวตาย ซึ่งน่าจะเกิดจากอาการเครียดปัญหาชีวิตส่วนตัว หลังจากนี้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมและประสานญาติเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งต่อไป ทั้งนี้อาคารดังกล่าวเคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันมาก่อนหน้านี้ด้วย

**ขอบคุณภาพจาก อาสาร่วมด้วยช่วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook