ออม สุชาร์ เคลียร์ด่วน! ไมค์ หอมผมเป็นแค่มุมภาพ

ออม สุชาร์ เคลียร์ด่วน! ไมค์ หอมผมเป็นแค่มุมภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นให้ต้องออกมาเคลียร์กันอีกแล้ว สำหรับภาพที่ถูกถ่ายได้โดยแฟนคลับ ขณะที่นางเอกสาว "ออม สุชาร์" ไปออกงานอีเว้นท์ร่วมกับพระเอกคู่จิ้น "ไมค์ พิรัชต์" ซึ่งภาพที่ออกมาเป็นจังหวะที่ไมค์ก้มลงหอมผมของออมท่ามกลางแฟนคลับนับสิบที่อยู่บริเวณนั้น งานนี้จึงทำให้เกิดกระแสดราม่าตามมาเบาๆ เพราะที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธตลอดว่าความสัมพันธ์ที่ให้กันเป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น

ล่าสุดในงาน Thailand International Film Destination Festival มีโอกาสได้เจอ ออม สุชาร์ เจ้าตัวจึงไม่พลาดที่จะขอเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเธอได้เผยให้ฟังว่า เป็นเพียงมุมภาพเท่านั้น ไม่มีทางที่จะทำแบบนี้ต่อหน้าคนเยอะๆ แน่นอน พร้อมยืนยันสถานะความสัมพันธ์ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

มีภาพตอนไมค์จุ๊บหัวเราออกมา?
"อ๋อ น่าจะเป็นมุมมากกว่า ครั้งที่แล้วที่ไปอีเว้นท์ด้วยกันแล้วคนเยอะ คือหัวออมคงอยู่ในระดับปากของใครหลายๆ คน น่าจะพอดีที่แฟนคลับเขาถ่ายไปหลายๆ ช็อตอยู่แล้ว แต่เรื่องที่จะมาจุ๊บกันจริงๆ ท่ามกลางคนเยอะๆ ความเป็นไปได้ไม่น่าจะมีนะคะ"

ได้เห็นภาพหรือยัง?
"เห็นแล้ว ยังตกใจเลย ให้ไมค์ดู เขายังบอกอะไรเนี้ย รูปเป็นเดือนแล้วนะคะ ไมค์ก็ขอโทษ อาจจะเพราะช่วงที่เจอแฟนคลับแล้วออมอยู่ไม่นิ่งไงคะ เลยอาจไปโดนเขา"

มีกระแสอะไรส่งมาถึงตัวเราไหม?
"อาจจะเป็นกระแสในแฟนคลับที่บางคนเขาก็ชอบหรือเปล่า บอกรูปคู่ดูสวีท แต่แฟนคลับบางคนเขาก็ไม่ชอบ เขาก็บอกว่าต้องระวังให้มากกว่านี้นะ ซึ่งจริงๆ ก็เป็นอย่างหลัง ต้องระวังให้มากกว่านี้ ไม่ควรมีภาพอะไรแบบนี้ออกมา มันไม่ใช่เจตนาอยู่แล้ว"

ซีเรียสไหมที่มีข่าวแนวนี้กับไมค์อีกแล้ว?
"ไม่ได้ซีเรียสค่ะ แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากเป็นค่ะ ภาพหรือเรื่องอะไรแบบนี้เป็นอะไรที่ล่อแหลม ไม่อยากเป็นดีกว่าค่ะ อีกอย่างเราเป็นผู้หญิงเราก็เสียหาย เป็นไปได้ก็ไม่อยากเป็นค่ะ"

ไมค์ว่ายังไงบ้าง?
"เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ไม่ค่อยได้คุยกัน ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงาน เขาก็อยู่อีกประเทศนึง ออมก็อยู่อีกประเทศนึง ทำให้หลังๆ ไม่ค่อยได้คุยกันเลย"

ความสนิทยังมีให้กันเหมือนเดิมไหม?
"ก็เหมือนเดิมค่ะ ถ้ามาเจอกัน ร่วมงานกันได้ ก็เหมือนเดิม เป็นเพื่อนกันค่ะ"

จากนี้ถ้าเจอกันต้องคุยและระวังตัวให้มากขึ้นไหม?
"ก็ต้องคุยว่าให้ระวังตัว บางทีคนเยอะ เวลาเดินตามหลังออมอาจจะไม่ระวังด้วย ออมก็ต้องระวังตัวเองให้มากขึ้นค่ะ"

อีกกระแสข่าวที่ออกมาว่า เราเป็นมือที่สามทำให้ พีช พชร กับ นท พนายางกูร เลิกกัน?
"เรื่องนี้เราได้ยินมาตั้งแต่เราทำงานอยู่ที่มาเลเซียแล้วค่ะ สำหรับออม ออมไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้อยู่แล้วค่ะ เราเลยไม่ได้ซีเรียสอะไร"

ตกใจไหมที่มีข่าวแบบนี้?
"ก็ตกใจนะ เพราะเขาเป็นคู่ที่น่ารัก และเราก็รู้จักทั้งสองคน เหมือนใจหายมากกว่า"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ออม สุชาร์ เคลียร์ด่วน! ไมค์ หอมผมเป็นแค่มุมภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook