ผัวหึงโหดเมียอยู่กับชายอื่น ตามกระทืบหนุ่มอึราด สลบคาที่

ผัวหึงโหดเมียอยู่กับชายอื่น ตามกระทืบหนุ่มอึราด สลบคาที่

ผัวหึงโหดเมียอยู่กับชายอื่น ตามกระทืบหนุ่มอึราด สลบคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่หนีสามีออกจากบ้าน เพราะสามีชอบทำร้ายร่างกาย พบหนุ่มหน้าใหม่คุยถูกคอชักชวนเปิดห้องดื่มสุรา สามีตามมาเจอคว้าขวดสุราฟาด เตะปลายคางก่อนกระทืบซ้ำอุจจาระราด

(14 ก.ค.) เมื่อเวลา 04.30 น. พ.ต.ท.เอกชัย มูลลี สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในห้องพัก เอ็มซี เพลส ถนนพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักรายวันห้อง ซี 9 พบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายอนันต์ (สงวนชื่อจริง-นามสกุล) อายุ 37 ปี นอนจมกองเลือด มีอุจจาระและปัสสาวะไหลส่งกลิ่นคละคลุ้ง มีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่ศีรษะ ริมฝีปากแตกมีเลือดไหลจำนวนมาก ใบหน้าปูดบวม ตามร่างกายฟกช้ำไปทั่ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุงอย่างเร่งด่วน

สอบถามนางฟองจันทร์ อายุ 50 ปี ทราบว่าตนเองได้หนีจากสามีเพราะสามีชอบทำร้ายร่างกาย จนกระทั่งได้มารู้จักกับนายอนันต์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เกิดคุยกันถูกคอจึงชักชวนกันมานั่งดื่มสุราอยู่ภายในห้องพัก จนกระทั่งมีคนมาเคาะประตูเรียก เมื่อเปิดออกดูพบว่าเป็นสามีของตนเอง ไม่พูดไม่จาปรี่เข้ามาคว้าขวดสุราฟาดเข้าที่ศีรษะของนายอนันต์จนแตกแล้วเตะซ้ำเข้าปลายคางจนสลบเหมือด ไม่หนำใจยังกระทืบซ้ำจนอุจระราด ก่อนขับขี่จักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นพ.ต.ท.เอกชัย มูลลี สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยาเจ้าของคดี ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับรอผู้บาดเจ็บรักษาตัวหายดีก่อนเข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ ส่วนสาเหตุคาดว่าจะเกิดจากการหึงหวงเนื่องจากสามีของนางฟองจันทร์ มาพบอยู่กับชายหนุ่มคนอื่น จึงเกิดบันดาลโทสะทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วคาดว่าน่าจะควบคุมตัวมาดำเนินคดีในเร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook